ถึงบางอ้อทั้งโซเชียล "หนุ่ม กรรชัย" พูดกลางรายการ เหตุ พร ไม่มาโหนกระแส

ในรายการโหนกระแส วันที่ 6 ก.พ. 67 หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดเผยช่วงท้ายรายการ หลังได้คุยกับพร สำหรับสาเหตุที่ไม่มารายการ

จากกรณี ใหม่ หนุ่มโรงงานวัย 33 ปี ที่ถูก "ช่างกิต บางบ่อ" อุ้มทำร้ายแล้วนำศพทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ท้องที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งญาติพี่น้องร่วมกันเก็บทำพิธีเก็บอัฐิเพื่อไปบำเพ็ญกุศลและนำอัฐิบางส่วนไปลอยน้ำที่วัดหงษ์ทอง จ.ฉะเชิงเทรา จากปมชู้สาว ภรรยา คือ พร ตามที่เราได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น 

 

ถึงบางอ้อทั้งโซเชียล "หนุ่ม กรรชัย" พูดกลางรายการ เหตุ พร ไม่มาโหนกระแส

หลังเกิดเหตุดังกล่าว ก็ได้มีเรื่องราวของพรตามมาอีกมากมาย โดยได้มีการเปิดเผยหลักฐาร พร้อมถึง บุคคลที่เป็นชู้กับพร ได้โผล่ออกมาทีละคน โดย พร นั้นยอมรับว่าขอโทษ ที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ล่าสุดนั้ ในรายการโหนกระแสวันที่  6 ก.พ. 67 โดยมีแขกรับเชิญคือ ญาติของใหม่ และ โลกใบที่สามของพร ได้มาเปิดเผยเรื่องราวต่าง ๆ โดยช่วงท้ายรายการ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ได้เปิดเผยว่า เหตุผลที่พร ไม่ได้มาโหนกระแสวันนี้ ระบุว่า  

ถึงบางอ้อทั้งโซเชียล "หนุ่ม กรรชัย" พูดกลางรายการ เหตุ พร ไม่มาโหนกระแส

พร นี่พี่หนุ่มนะ ถ้าพรอยากจะออกมาพูด ยินดีนะ ว่าข้อเท็จจริงมันเป็นอย่างไร วันนี้ผมก็ได้คุยกับพรเมื่อเช้า ตอนแรก พร เค้าอยากจะมา แต่เค้าติดที่พ่อ พ่อไม่อยากให้มา เค้าโทรคุยกับผมเลย คุยกันนานเลยแหละ และเค้าก็บอกว่า จริง ๆ ทางอีกฝั่งก็ไม่อยากให้มา ทางฝั่งญาติของใหม่ ก็ได้เปิดเผยว่า ไม่อยากให้มา ตัดขาดไปเลย กระดูกก็ไม่ให้ ถ้าอยากทำบุญ รูปก็มีอยู่แล้ว ชื่อก็รู้เขียนเอาก็ได้ ไม่ต้องมาขออะไรอีกแล้ว