ศาลให้ประกันตัว"แท็ป" ลูกน้อง ช่างกิต ส่งฟอกไตด่วน

ศาลให้ประกัน แท็ปปานเทพ ลูกน้อง ช่างกิต วงเงินประกัน 8 แสน นำตัวส่งไปฟอกไตด่วน ส่วนแฟนสาวแท็ป นอนเรือนจำต่อ เงินไม่พอประกันตัว

เกาะติดความคืบหน้าคดี "ช่างกิต บางบ่อ"หรือนายกิตติโชติ และพวก อุ้มหนุ่มโรงงาน "ใหม่"ธนาสันต์ นำร่างไปทิ้งริมถนนทางเลียบมอเตอร์เวย์ ฉะเชิงเทรา โดย ช่างกิต ได้คบชู้กับ"พร"น.ส.วรรณพร ภรรยาของหนุ่มโรงงานผู้เสียชีวิต สำหรับผู้ต้องหาในคดีนี้ มีทั้งสิ้น 5ราย นอกจาก ช่างกิต ก็คือ คือ นายนันทพัทธ์ หรือโอ๊ต อายุ 23 ปี นายปานเทพ หรือแท็ป อายุ 28 ปี นายสุขสงกรานต์ หรือกานต์ อายุ 23 ปี และ น.ส.อภิสรา หรือนิว อายุ 22 ปี
 

ศาลให้ประกันตัว"แท็ป" ลูกน้อง ช่างกิต ส่งฟอกไตด่วน

อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ.67  ศาลให้ประกันตัว "แท็ป" หนึ่งในผู้ต้องหาคดีอุ้มหนุ่มโรงงาน ซึ่งเป็นลูกน้อง ช่างกิต โดยทางครอบครัวได้เข้ารับตัวพร้อมรีบพาไปฟอกไต ที่โรงพยาบาลทันที โดยผู้ต้องหา ทั้ง5ราย ได้ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปใช้อาวุธข่มขืนใจผู้อื่นฯ กักขังหน่วงเหนี่ยวจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย คุมตัวส่งเรือนจำ โดยศาลไม่ให้ประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะยุ่งเหยิงกับหลักฐาน หรือพยานบุคคล และถูกคุมตัวไว้ที่ เรือนจำกลาง จ.ฉะเชิงเทรา 

ศาลให้ประกันตัว"แท็ป" ลูกน้อง ช่างกิต ส่งฟอกไตด่วน

ศาลให้ประกันตัว"แท็ป" ลูกน้อง ช่างกิต ส่งฟอกไตด่วน
สำหรับ "แท็ป"ปานเทพ ศาลได้ให้ประกันตัว วงเงินประกันตัว 800,000 บาท เพื่อให้ออกไปต่อสู้คดีและรักษาตัวต่อไป  มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางครอบครัวได้เดินทางมารับตัว นายแท็ป เพื่อไปฟอกไตอย่างเร่งด่วนที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ส่วน แฟนสาวนายแท็ป คือ "นิว" น.ส.อภิสรา  ไม่ได้ประกันตัว เหตุมีหลักทรัพย์ไม่พอ