ไพ่เด็ด"ทนายไพศาล" เปิดตัวพยานปากสำคัญ "พร"โกหกหลายเรื่อง

ไพ่เด็ด"ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์" เปิดตัวพยานคนสำคัญ ชี้ น้องพร มีพิรุธหลายอย่าง จับโกหกคำโต ตั้งแต่วันแรกที่พบร่าง ใหม่ สามี


9ก.พ.67 ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อมด้วย น.ส.กุ๊ก หญิงรายหนึ่งที่เป็นอาสากู้ภัยและเป็นพยานคนสำคัญเนื่องจากเธอได้อยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมกับ “น.ส.พร” ภรรยาของ นายธนาสันต์ หรือ "ใหม่" อายุ 33 ปี ผู้เสียชีวิต ที่ได้ถูก "ช่างกิต"นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ก่อเหตุอุ้มสังหารจากปมเหตุเรื่องชู้สาว โดยเธอบอกว่าจากการติดตามข่าวช่วงที่ผ่านมา มีจุดสังเกตพิรุธหลายอย่าง ที่จับได้ว่า พร น่าจะโกหกหลายๆ เรื่อง จึงขอมาไล่ข้อเท็จจริงให้ฟังในวันนี้

ไพ่เด็ด"ทนายไพศาล" เปิดตัวพยานปากสำคัญ "พร"โกหกหลายเรื่อง
น.ส.กุ๊ก กล่าวว่า จุดแรกที่ตนสงสัยคือ ในวันเกิดเหตุ เมื่อ น.ส.พร ได้เห็นร่างของสามีตัวเอง ก็มั่นใจทันทีว่าเป็นสามีของตัวเอง ทั้งที่ยังมีผ้าขาวคลุมร่างเอาไว้ทั้งตัว โดยพฤติการณ์ของเธอคือดูมั่นใจมากจนดูผิดปกติ น.ส.พร บอกว่าจำรองเท้าได้ จำพวงกุญแจได้รวมถึงจำรอยสักได้บางส่วน ซึ่งทุกคนลงความเห็นว่ารองเท้าแบบนี้ก็มีขายทั่วไป กุญแจก็ยี่ห้อทั่วไป ทั้งนี้ น.ส.พรเขามายืนยันเลยว่า แฟนตัวเองอย่างแน่นอน

ไพ่เด็ด"ทนายไพศาล" เปิดตัวพยานปากสำคัญ "พร"โกหกหลายเรื่อง

 

ที่สำคัญคือในช่วงที่เข้ามาดูร่างสามีนั้นเธอได้เดินทางเข้ามาพร้อม "ช่างกิต บางบ่อ" โดยได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ว่าช่างกิตนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของตนและในตอนนั้นเอง ตัวของช่างกิตก็มีพฤติกรรมที่ปกติ เดินไปมาอยู่ในที่เกิดเหตุคอยดูแลพรอยู่ใกล้ๆ ตนก็ไม่คิดว่าช่างกิตจะเป็นผู้ก่อเหตุเสียเอง


ทั้งนี้มีช่วงนึงในระหว่างที่ตนนั่งอยู่ข้างๆ น.ส.พร อยู่ๆ น.ส.พรก็พูดขึ้นมาว่า มิถุนายนก็ผ่อนรถหมดแล้ว แล้วก็เพิ่งออกกระบะมาอีก 6 เดือน ตนจึงเกิดสงสัยว่าทำไมถึงคิดแบบนั้นทั้งที่สามีเพิ่งเสียชีวิตควรเสียใจก่อนหรือไม่ อีกทั้งตนนั้นก็ทราบมาว่า ที่ใหม่ได้ทำงานอยู่นั้น ทำงานสวัสดิการดีรายได้ดี ครอบครัวไม่ต้องทำงาน ตนก็สงสัยว่าหากเกิดการตายขึ้นมาภรรยาจะได้เงินชดเชยจากสวัสดิการหรือไม่

ไพ่เด็ด"ทนายไพศาล" เปิดตัวพยานปากสำคัญ "พร"โกหกหลายเรื่อง

อีกทั้งตนยังทราบมาว่าข้อมูลต่างๆ ที่ตัวของพรได้มีการชี้แจงแก่ตำรวจนั้นยังดูวกวนและให้การไม่ตรงกันอีกด้วย น.ส.กุ๊ก กล่าวอีกว่า ตนเคยทำงานขับรถรับส่งพนักงานโรงงาน จึงทราบดีว่า พนักงานโรงงาน จะทำงาน 3 กะ และหยุดไม่ตรงกันหรืออาจไม่แน่นอน  ดังนั้นถ้าจะรู้ว่าเลิกงานกี่โมงเข้าออกเวลาไหนต้องเป็นคนใกล้ตัวเท่านั้นที่จะทราบได้

ไพ่เด็ด"ทนายไพศาล" เปิดตัวพยานปากสำคัญ "พร"โกหกหลายเรื่อง

วันนี้ที่ตนออกมาเปิดเผยเนื่องจากว่า ตนพบข้อพิรุธหลายๆ อย่างในตัวของพร ที่ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อมวลชนหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งบางเรื่องนั้นขัดแย้งกับสิ่งที่ตนพบเห็น จึงคิดว่าพรนั้นโกหกเลยอยากจะมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่างๆ