ดีเอสไอคุมตัว"วนรัชต์"ทายาททีโอเอ ส่งตัวอัยการคดีพิเศษ

ดีเอสไอคุมตัว "วนรัชต์ ตั้งคารวคุณ" นักธุรกิจชื่อดังทายาททีโอเอ ส่งตัวอัยการคดีพิเศษเเล้ว ส่งฟ้องคดีโกงหุ้น STARK ...

ดีเอสไอคุมตัวนายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ นักธุรกิจชื่อดัง ส่งตัวอัยการคดีพิเศษ เตรียมนำตัวฟ้องศาลคดีโกงหุ้น STARK  พนักงานสอบสวนดีเอสไอคุมตัว นายวนรัชต์ อดีตผู้บริหารและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทายาทตระกูลธุรกิจ ชื่อดัง ผู้ต้องหาที่ 2 ในความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน คดีบริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK กับพนักงานอัยการสำนักงานคดีพิเศษ 1

 

ดีเอสไอคุมตัว"วนรัชต์"ทายาททีโอเอ ส่งตัวอัยการคดีพิเศษ

ตามหนังสือด่วนที่สุด ของสำนักงานอัยการคดีพิเศษ ถึงอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษขอให้จัดการให้ได้ตัวผู้ต้องหา มาส่งตัวฟ้องศาล เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษคุมตัวนักธุรกิจชื่อดัง รับฟังคำฟ้องคดีทุจริตหุ้นสตาร์ค ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ก่อนนำส่งฟ้องศาลอาญา

 

ดีเอสไอคุมตัว"วนรัชต์"ทายาททีโอเอ ส่งตัวอัยการคดีพิเศษ

 

โดยนายประยุทธ เพชรคุณ รองอธิบดีอัยการสำนักงานคดีพิเศษ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ให้ข้อมูลว่าขณะนี้ พนักงานอัยการอยู่ระหว่าง แก้ไขคำฟ้อง และตรวจเอกสาร เบื้องต้นยืนยันจะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลอาญาในวันนี้

 

สำหรับนายวนรัชต์ ที่ถูกคุมตัวมาวันนี้โดยรถโรงพยาบาลมีอาการป่วยซีดเซียวต้องนั่งรถเข็น ซึ่งบริเวณภายใน สำนักงานอัยการสูงสุดพบมีผู้เสียหายจำนวนหนึ่งมารอติดตามความคืบหน้าคดีเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะนายวนรัชต์ เป็นนักธุรกิจชื่อดังที่มีฐานะร่ำรวย