สายไหมต้องรอด พาสาว 25 แจ้งความเอาผิดลูกชาย นักการเมือง ก่อเหตุทำร้ายกักขัง - อนาจารภายในบ้านพัก ที่ สน.ประเวศ

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และนางสาว สุชาดา แทนทรัพย์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พาผู้เสียหายไฮโซสาว อายุ 25 ปี ถูกไฮโซหนุ่มลูกชายนักการเมืองชื่อดัง พยายามข่มขืน ไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.ประเวศ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตั้งแต่เกิดเหตุผ่านไป 1 สัปดาห์ ยังไม่มีความคืบหน้า ยัวไม่เรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ

ฉาวสนั่น ไฮโซสาว แจ้งความเอาผิด "ลูกชายนัการเมืองดัง" กักขัง - ทำอนาจาร

โดยผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนของแฟนผู้เสียหาย ก่อนเกิดเหตุได้ไปกินดื่มกันกับกลุ่มเพื่อนในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ล่อลวงไปที่บ้าน โดยบอกว่า จะแวะเอาของประกอบกับผู้เสียหายมีอาการเมาสุราและอาเจียน จึงให้ไปล้างหน้าในบ้าน จากนั้นก็ได้พยายามจะฉุดกระชากผู้เสียหายเข้าไปในบ้านเพื่อข่มขืน จนทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง แต่ผู้เสียหายก็หนีรอดมาได้  หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.ประเวศ ดำเนินคดีกับคู่กรณี 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ, กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ เหตุเกิดที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุ ย่านศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 8 กุมถาพันธ์ที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย ยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอึก อยากให้คนผิดมารับโทษ มีความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม แต่ก็กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนเพื่อให้ช่วยตามคดี

ฉาวสนั่น ไฮโซสาว แจ้งความเอาผิด "ลูกชายนัการเมืองดัง" กักขัง - ทำอนาจาร

ด้านพันตำรวจโท พีรวัฒน์ สุขรมย์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน. ประเวศ ยืนยันจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ไม่ว่าผู้ถูกกล่าวหาจะเป็นใครก็ตาม โดยพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยในวันนี้ เพื่อนัดวันเวลามาให้ปากคำต่อไป

ขณะที่พันตำรวจเอก นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนดำเนินการไปตามขั้นตอน มีการสอบพยานไปแล้ว หรือพยานอีก 1 ปาก ที่จะต้องต้องสอบปากคำ อีกทั้งยังมีการตรวจที่เกิดเหตุไปแล้วด้วย ตอนนี้ คือต้องรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์เพื่อจะนำมาพิจารณาในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ฉาวสนั่น ไฮโซสาว แจ้งความเอาผิด "ลูกชายนัการเมืองดัง" กักขัง - ทำอนาจาร