อาการล่าสุด "บุ้ง ทะลุวัง" เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำยาบ้วนปากมาบ้วนให้

เปิดอาการล่าสุด บุ้ง ทะลุวัง หลังอดอาหาร นาน 16 วัน เหนื่อยมาก ตัวเหลืองตาเหลือง อยากอ้วกตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำยาบ้วนปากมายบาซินมาให้บ้วน

เพจเฟซบุ๊ก "ทะลุวัง - ThaluWang" ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุ

12 กุมภาพันธ์  2567

เจ้าหน้าที่เบิกตัวบุ้งออกมาพบทนายที่ห้องพบทนาย บุ้งมีท่าทางที่เหนื่อยมาก ตัวเหลืองตาเหลือง แต่แววตายังคงสู้อยู่ และถามถึงผลประกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อาการที่พบตอนนี้ อยากอ้วกตลอดเวลา
ระหว่างที่พูดคุยมีท่าทางจะอ้วกและสะอึกอยู่บ่อยครั้ง ปวดท้องและวิงเวียนอยู่ตลอด เหนื่อยและต้องฟุบลงกับโต๊ะหรือพิงไปที่พนัก ปวดท้อง ปัสสาวะกะปริดกะปรอย เวลาที่ไปห้องน้ำจะออกมาได้หยดสองหยด แต่รู้สึกปวดท้องฉี่ และเวลาฉี่รู้สึกแสบมาก

ตอนนี้ผิวหนังแห้ง ปากมีเลือดออกตามไรฟัน และมีกลิ่นคาวเลือดตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำยาบ้วนปากมายบาซินมาให้บ้วน

บุ้งได้แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่าลงมาเยี่ยมไม่ไหวอยากขอให้เยี่ยมทาง LINE แทน เขาก็บอกว่า ออกมาเยี่ยมเถอะแล้วก็ตบบ่าบุ้งสองที เค้าบังคับให้บุ้งลงมา

มีหมอผู้หญิงคนหนึ่งพูดกับบุ้งว่า “ ตอนตะวันแบมยังมีคนเข้าใจกระแสยังดีกว่าแต่ตอนนี้ มวลชนไม่ได้เอาด้วยนะ” บุ้งจึงตอบกลับไปว่า “บุ้งสู้กับกระบวนการยุติธรรมอยู่”

ขณะนั่งเยี่ยม ก็ได้อ้วกออกมา อ้วกอยู่นานจนเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เดินมาเห็น ทนายและญาติพยายามให้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ช่วยเหลือบุ้งในเบื้องต้น แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ากำลังแจ้งอาสาพยาบาลให้มาอยู่ รอประมาณ 5 -10 นาที เจ้าหน้าที่อาสาพยาบาลจึงมา อาสาพยาบาลสองคนเอายาดมให้บุ้งดมและช่วยกันอุ้มบุ้งออกไปจากห้องเยี่ยม โดยให้บุ้งใช้แขนทั้งสองข้างคล้องคออาสาพยาบาล และอาสาพยาบาลทั้งสองก็อุ้มขาบุ้งขึ้น

บุ้งยังคงยืนยันไม่ตรวจเลือด ไม่รักษา ยืนยันว่ากระบวนการยุติธรรมต้องมีการปฏิรูปเปลี่ยนแปลง และยืนยันว่าถ้าหากศาลไม่ใช่ที่ยุติของความเป็นธรรม คนไทยก็ไม่สามารถเชื่อถือได้ว่าตัวเองจะมีหลักประกันความเป็นธรรม

อาการล่าสุด "บุ้ง ทะลุวัง" เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำยาบ้วนปากมาบ้วนให้