รู้แล้ว เจ้าของเบอร์ ไก่ทอดน้ำปลาคือใคร บอกเลย งานนี้มีคนโป๊ะแตกฉากใหญ่

หนุ่ม กรรชัย โทรหาเบอร์ ไก่ทอดน้ำปลา ที่ติดอยู่หน้าบ้านอากู๋ งานนี้บอกเลย ชัดเจน มีคนโป๊ะแตก แถมจะโดนแจ้งความอีกด้วย

เรื่องร้อนที่ชาวเน็ตกำลังติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ การครอบครองปรปักษ์ของหลาน "อากู๋ เหมทัศน์" ในบ้านหลังหนึ่ง ย่านรามอินทรา ที่ทิ้งร้างมานานกว่า 30 ปี และมีเพื่อนบ้านเข้าไปต่อเติม และอ้างว่าอยู่อาศัยตั้งแต่ปี 54 อ้างสิทธิ์ว่าครอบครองมาเกิน 10 ปี

ล่าสุดวันที่ 13ก.พ.67 นายซัน-นางสาวอาย หลานชายและหลานสะใภ้ของอากู๋ เหมทัศน์ พร้อมทนายกุ้ง น.ส.อำนวยพร มณีวรรณ์ ทีมทนายความของ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เดินทางมาที่ สน.โคกคราม เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันพร้อมขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตัดกุญแจที่บ้านพิพาทและเก็บของกลาง เป็นหลักฐาน 

โดยนายซัน บอกว่า ตนเองและภรรยา ในฐานะผู้ได้รับมอบอำนาจ จาก อากู๋ ประสงค์ที่จะดำเนินคดีกับ น.ส.ศรีพรรณ พร้อมกับพวกที่มีการบุกรุกเข้าไปในบ้านพิพาทหลังดังกล่าว ประกอบอาหาร ขายไก่ตะเกียบทอดน้ำปลา ในคดีฐานบุกรุก ลักทรัพย์และทำให้เสียทรัพย์ 

รู้แล้ว เจ้าของเบอร์ ไก่ทอดน้ำปลาคือใคร บอกเลย งานนี้มีคนโป๊ะแตกฉากใหญ่

และเมื่อวานนี้ 13 ก.พ. 67 ในรายการโหนกระแส ทางรายการ ได้โทรติดต่อไปที่เบอร์โทรศัพท์ ที่ติดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นร้าน ไก่ตะเกียบทอดน้ำปลา โดยหลังจากโทรไปนั้น ได้เป็นหญิงสาวรายหนึ่งรับ และได้ระบุว่า ตนไม่ได้เป็นคนขายไก่ทอด ซึ่งป้ายนั้นก็ไม่ใช่ร้านตน แต่เบอร์ เป็นเบอร์ของตน ซึ่งตนอาศัยอยู่ที่ภาคใต้ ไม่ใช่คนขายไก่ ไม่เคยขายไก่ และไม่ได้ไป กทม. เลย ยืนยัน ไม่รู้จักเจ้าของบ้านดังกล่าวเลย และยังได้เผยว่า มีคนโทรมาซื้อไก่ 3 วันติด วันนี้วันที่ 4 หนูก็บอกไปว่า หนูเป็นนักศึกษาอยู่ ซึ่งเป็นไปได้ว่า อยู่ดี ๆ ก็มีคนนำเบอร์ไปใส่ที่ร้านไก่ทอดน้ำปลา ซึ่งหนุ่มกรรชัย ได้แนะนำให้น้องไปแจ้งความ ระบุว่า มีคนนำเบอร์ของน้องมาแปะที่ป้ายไก่ทอดน้ำปลา เป็นการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว 

รู้แล้ว เจ้าของเบอร์ ไก่ทอดน้ำปลาคือใคร บอกเลย งานนี้มีคนโป๊ะแตกฉากใหญ่