วงจรปิดจับภาพ "ทอย" ผัวโหด ทำร้าย "น้องนุ่น" หลักฐานชัดซื้อน้ำมันเผาอำพราง

วงจรปิดจับภาพชัด "ทอย" ผัวโหด ทำร้าย "น้องนุ่น" นอนกองข้างถนน ก่อนหิ้วตัวไปทำร้ายต่อที่บ้าน หลักฐานชัดซื้อน้ำมันเผาอำพราง

จากกรณีที่ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี ที่หายตัวปริศนา หลังจากทะเลาะกับสามี ก่อนลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยทางด้าน นายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี ผู้เป็นสามีได้มีการแจ้งความคนหาย ขณะที่ทางกลุ่มเพื่อนได้พากันโพสต์ตามหาแต่ยังไร้วี่แวว

 

วงจรปิดจับภาพ ทอย ผัวโหด ทำร้าย น้องนุ่น หลักฐานชัดซื้อน้ำมันเผาอำพราง

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2567 ได้ร่างผู้เสียชีวิตถูกเผาอำพรางคดีที่สวนยางพารา ใน อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยที่ศพมีเครื่องประดับคล้ายกับของน้องนุ่น ซึ่งเป็นจุดที่สัญญาณจีพีเอสจากโทรศัพท์ของน้องนุ่นที่หายไป 


ขณะที่ตำรวจได้เค้นสอบ ทอย สามีน้องนุ่น อย่างหนัก ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดปากรับสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายน้องนุ่นจนเสียชีวิต โดยใช้หินทุบบนถนนระหว่างทางกลับบ้าน แต่ยังไม่เสียชีวิต เมื่อกลับถึงบ้านได้ทำร้ายร่างกายและใช้อิฐทุบซ้ำที่ศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนศพยัดใส่กระเป๋าขึ้นรถไปเผาทิ้งอำพราง ซึ่งมีลูกน้อยอยู่ด้วยตลอดเวลา


อย่างไรก็ตาม ภาพจากกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพวันที่ 17 ก.พ. 2567 เวลา 22.47 น. บริเวณเลียบคลองประปา ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บันทึกภาพนายศิริชัย ทำร้ายร่างกายน้องนุ่น โดยมีการกระชากหัว เตะไปที่ใบหน้าหลายครั้ง จนน้องนุ่นนอนลงไปกองกับพื้นก็ยังไม่หยุดทำร้ายร่างกาย ก่อนที่จำนำก้อนอิฐทุบไปที่หัวหลายครั้ง แล้วนำน้องนุ่นขึ้นรถขับกลับบ้าน ซึ่งระหว่างทางมีการทำร้ายร่างกายกันบนรถ

 

วงจรปิดจับภาพ ทอย ผัวโหด ทำร้าย น้องนุ่น หลักฐานชัดซื้อน้ำมันเผาอำพราง

ต่อมาภาพกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านของ นายศิริชัย บันทึกภาพเวลาประมาณ 02.26 น. วันที่ 18 ก.พ. 2567 นายศิริชัยได้ขับรถยี่ห้อ BMW สีขาวเข้าบ้านพร้อมกับน้องนุ่นขณะที่ยังมีชีวิต ก่อนไปทำร้ายร่างกายต่อที่บ้านจนเสียชีวิต 


จากนั้นเวลา 09.02 น. วันที่ 18 ก.พ. 2567 นายศิริชัย ได้ขับขี่รถยนต์ออกจากหมู่บ้านซื้อน้ำมัน 2 แกลลอน รวมเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 1,420 บาท นำร่างน้องนุ่นไปเผาอำพรางศพที่จังหวัดปราจีนบุรี 


ก่อนจะขับรถยนต์กลับมาที่หมู่บ้านเวลา 17.16 น. แล้วพักผ่อนตามปกติ ก่อนวันต่อมาวันที่ 19 ก.พ. 2567 เวลา 09.21 น. นายศิริชัย ได้ขับรถพร้อมพาลูกวัย 1 ขวบ 7 เดือน มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าทะเลาะกับแฟน แล้วแฟนออกจากรถไป

 

วงจรปิดจับภาพ ทอย ผัวโหด ทำร้าย น้องนุ่น หลักฐานชัดซื้อน้ำมันเผาอำพราง