แม่น้องนุ่น เปิดอาการล่าสุด หลานสาว ตอนนี้น่าเป็นห่วงมาก

ตำรวจนำร่างที่ถูกเผานั่งยางกลางป่ายาง มาตรวจพิสูจน์ DNA ว่าเป็น น้องนุ่น หรือไม่ ด้านแม่น้องนุ่น บอกไม่คิดว่าเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัว พร้อมบอกลูกน้องนุ่น นอนผวากลางดึก

พันตำรวจเอก สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ เปิดเผยว่า หลังมีการพบศพที่ถูกเผานั่งยางภายในป่ายาง จนเหลือเพียงโครงกระดูก ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานกู้ภัยนำร่างปริศนาที่คาดว่าจะเป็นน้องนุ่น ผู้เสียชีวิต ส่งมายังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการตรวจ DNA พิสูจน์ให้แน่ชัดว่าเป็นน้องนุ่นหรือไม่ โดยได้นำศพมาส่งตั้งแต่ช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา พันตำรวจเอก สุรพร ยังบอกอีกว่า ตนเองได้ให้พนักงานสอบสวนสภ.ระเบาะไผ่ ประสานไปยัง พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อเก็บตัวอย่าง DNA ของแม่น้องนุ่นเพื่อไปตรวจสอบเปรียบเทียบ ส่วนจะใช้เวลากี่วันนั้น ต้องประสานไปยัง นิติเวชว่สจะใช้เวลานานแค่ไหน 

แม่น้องนุ่น เปิดอาการล่าสุด หลานสาว ตอนนี้น่าเป็นห่วงมาก

ขณะที่ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปยังแม่ของน้องนุ่น ก็บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่าง DNA ของเธอไปแล้วและได้เก็บตัวอย่าง DNA ของ ทอย สามีไปด้วยเช่นกัน ส่วนหากจะใช่ร่างของลูกสาวหรือไม่นั้น ต้องรอทางตำรวจประสานมาอีกครั้ง ซึ่งหากใช่จริง เธอเองก็จะเดินทางมารับศพลูกสาวด้วยตัวเอง 

และเมื่อถามว่า อยากจะพูดอะไรกับ ทอย หรือไม่ กับสิ่งที่ทำกับลูกสาวเธอขนาดนี้ แม่ของนุ่น บอกว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะพูดอะไร ยังมึนกับเหตุการณ์ ยังทำอะไรไม่ถูก ขอตั้งสติไร่เรียงเหตุการณ์ก่อน 

แม่น้องนุ่น เปิดอาการล่าสุด หลานสาว ตอนนี้น่าเป็นห่วงมาก

ส่วนลูกของนุ่น ทางแม่ของนุ่นบอกว่า ตัวน้องไปอยู่กับน้องของนุ่น เมื่อถามว่า น้องมีอาการร้องหาแม่ หรือ พ่อ บ้างหรือไม่ แม่ของนุ่นบอกว่า น้องยังอายุเพียงขวบเศษเอง ให้ไปอยู่กับใครก็ได้ ไม่ได้ร้องไห้งอแงอะไร ยอมรับว่าตอนนี้ ตนเองห่วงหลานมาก เวลากลางคืน หลานมีอาการผวา สะดุ้ง ขณะที่นอนหลับ อยู่บ้าง ส่วนเมื่อถามว่าจะวางแพลนอนาคตหลานอย่างไร ตอนนี้ยอมรับว่า ยังคิดอะไรไม่ออก และเมื่อถามว่า สิ่งที่ ทอย ทำกับลูกสาวแม่นั้นโหดร้ายขนาดไหน และสิ่งที่ ทอย มาขอโทษ ขอขมา เมื่อวานนี้นั้น แม่รู้สึกอย่างไร แม่บอกว่าตอนนี้ไม่รู้จะพูดอะไร อยากอยู่เงียบๆก่อน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันโหดร้ายมาก ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวเรา