ตำรวจ สภ.ป่าติ้ว ล่วงละเมิดนักเรียน ม.5 แลกค่าปรับ 2พัน ได้ประกันตัวแล้ว

ตำรวจ ร.ต.อ. สภ.ป่าติ้ว บังคับนักเรียน ม.5 ไปล่วงละเมิดข้างโรงพัก เพื่อแลกค่าปรับ 2,000 บาท ล่าสุดได้รับการประกันตัวแล้ว

กรณีเพจ Survive - สายไหมต้องรอด เผยเหตุการณ์ นักเรียนหญิง ม.5 ขี่ จยย.ไปเรียนกับน้อง ถูกตำรวจเรียกตรวจ พบไม่มีใบขับขี่ ก่อนโดนตำรวจเรียกปรับ 2,000 บาท แต่น้องนักเรียนหยิงไม่มีจ่าย จึงถูกพาไปขืนใจข้างโรงพัก เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.ป่าติ้ว ยโสธร จากการตรวจสอบ พบตำรวจ  ร.ต.อ.สภ.ป่าติ้ว ตำแหน่งรองสารวัตร ของ  และได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

ตำรวจ สภ.ป่าติ้ว ล่วงละเมิดนักเรียน ม.5 แลกค่าปรับ 2พัน ได้ประกันตัวแล้ว

โดย  ร.ต.อ. ที่ก่อเหตุดังกล่าว ถูกแจ้ง 2 ข้อหาหนัก พรากผู้เยาว์ อายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย และได้ส่งตัวไปฝากขัง ที่ศาลจังหวัดยโสธร  ซึ่งก่อนหน้านี้ศาลจังหวัดยโสธรพิจารณาอนุญาตให้ฝากขัง และไม่อนุญาตให้ประกันตัว หรือปล่อยชั่วคราว  ซึ่งฝากขัง"ร.ต.อ."ครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน 


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 ก.พ.67  "ร.ต.อ." เจ้าหน้าที่งานจราจร สภ.ป่าติ้ว ที่ก่อคดีล่วงละเมิดทางเพศ พรากผู้เยาว์เด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี โดยคดีนี้ แบ่งเป็น 2 ส่วนคือ คดีข่มขืน และ คดีพรากผู้เยาว์ การให้ประกันตัวระหว่างฝากขัง เป็นดุลยพินิจของศาลซึ่งผู้ต้องหาแม้ว่าจะโดนคดีอุกฉกรรจ์ที่มีอัตราโทษสูง แต่ก็มีสิทธิ์ในการยื่นขอประกันตัว 

ตำรวจ สภ.ป่าติ้ว ล่วงละเมิดนักเรียน ม.5 แลกค่าปรับ 2พัน ได้ประกันตัวแล้ว

และการให้ประกันตัวขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลอาจเห็นว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าพนักงานและไม่มีท่าทีจะหลบหนี รวมถึงไม่เข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน จึงให้ประกันตัว และล่าสุดตำรวจ สภ.ป่าติ้ว ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว