เปิดโพสต์ "หลานสาวครูมานิตย์" สุดเศร้า บีบหัวใจ พร้อมลั่นคำสัญญา

จากกรณีพบร่างครูมานิตย์ หลังหายตัวไปนานกว่า 8 เดือน ล่าสุดหลานสาวโพสต์เศร้าสูญเสียพี่เขยที่รักเหมือนเป็นพ่อแท้ๆ

จากกรณีข่าวเศร้า พบร่าง ครูมานิตย์ หลังหายตัวปริศนานานกว่า 8 เดือน โดยเมื่อเดือนมิถุนายน 2566 ทางครอบครัวได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาหลังหายตัวไปพร้อมรถกระบะ สุดท้ายได้รับข่าวเศร้า 8 เดือนที่ไร้ปาฏิหาริย์ ครูมานิตย์เสียชีวิตแล้ว ล่าสุดหลานสาวที่รักครูมานิตย์เหมือนพ่อได้โพสต์ข้อความเศร้าบีบหัวใจ

 

เปิดโพสต์ หลานสาวครูมานิตย์ สุดเศร้า บีบหัวใจ พร้อมลั่นคำสัญญา

 

เปิดโพสต์ หลานสาวครูมานิตย์ สุดเศร้า บีบหัวใจ พร้อมลั่นคำสัญญา

 

โดยก่อนหน้านี้ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 มีรายงานว่าพบร่างครูมานิตย์พร้อมซากรถกระบะแล้ว ซึ่งเย็นวันก่อนมีชาวบ้านไปตกปลาบริเวณหนองน้ำหลังโรงเรียนชาติเฉลิม พบรถกระบะจมอยู่ในน้ำ จึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการกู้รถขึ้นมา พบว่าเป็นรถยนต์ toyota mighty x สีดำทะเบียน บข 268 ระนอง ภายในรถมีซากศพ ที่เหลือแต่โครงกระดูก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้พิสูจน์และแจ้งว่า ศพที่พบคือนายมานิตย์ ชูสกุล อดีตครูเกษียณ รร.ชาติเฉลิม "

ด้านหลานสาวที่รักครูมานิตย์เหมือนพ่อ ได้โพสต์ข้อความว่า "จากวันวานที่หายไป วันนี้เจอพ่อเราแล้ว คงหนาวน่าดู  โดดเดี่ยวมานานกว่า 8 เดือน ...หลับให้สบายนะ ... พ้นจากน้ำที่เยือกเย็นแล้ว"

และได้โพสต์ล่าสุดถึงครูมานิตย์ ระบุ

น้านิตย์ ... นี่คือชื่อที่โพงเรียกติดปากมาตลอดตั้งแต่เด็ก ทั้งๆที่ต้องเรียก"พี่นิตย์" เพราะน้านิตย์คือพี่เขย ...

ตลอดระยะเวลา 46 ปีของ น้านิตย์เปรียบเสมือนพ่อคนหนึ่งของโพง เพราะตั้งแต่จำความได้น้านิตย์อยู่ในชีวิตของโพงมาโดยตลอด เลี้ยงดูปูเสื่อเหมือนลูกคนหนึ่ง จนหลายคนคิดว่าโพงคือลูกสาวของน้านิตย์ ใช้ชีวิตเติบโตมากับความรัก ความดูแล และคอยเป็นที่ปรึกษาในทุกเรื่องอย่างดีมาโดยตลอดจนถึงวันที่น้านิตย์ได้หายออกจากบ้านไป ...ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง ไม่มีวันไหนให้หยุดคิดได้เลยว่าน้านิตย์ไปอยู่ที่ไหน ยังมีชีวิตรึตายจากโพงไปแล้ว ... 

ทำไมคนดีดีถึงได้จากเราไป

ใครพูดถึง"น้านิตย์" ก็มีแต่คำชื่นชม จนโพงเองภาคภูมิใจในความดีของน้านิตย์ ตัวอย่างของความดี ตัวอย่างของความขยัน อดทน ตัวอย่างคนของสังคมที่ทำมากกว่าพูด ทั้งหมดนี้คือความทรงจำที่เป็นแบบอย่างที่ดีที่จะอยู่ในใจ ในความทรงจำตลอดไป ...

ขอบคุณในความรักที่ทำให้รู้สึกไม่ขาดอะไร
ขอบคุณที่เลี้ยงดูและสอนในสิ่งดีดี มาโดยตลอด
ขอบคุณที่เผื่อแผ่ความรักมายังลูกๆของโพง จนวันนี้เด็กๆรัก"ตานิตย์"มากมาย

วันนี้รู้แล้วว่าน้านิตย์ได้จากโพงกับหลานๆไปจริงจริง ...
ขอให้ดวงวิญญาณของน้านิตย์ จงเดินทางไปสู่สรวงสวรรค์ อันเป็นดินแดนแห่งความสงบสุขที่แท้จริง...
โพงสัญญาว่าจะดูแล...และหลานๆทุกคนให้ดีที่สุด เหมือนดั่งที่น้านิตย์ได้ดูแลพวกเราทุกคนมาอย่างดีในวันที่น้านิตย์ยังมีลมหายใจ ...
รักนะ  น้านิตย์

 

ขอบคุณ Thananthorn Phonprueksa