หัวหินไม่เงียบเหงา นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน แจงแล้ว

ประเด็นหัวหินเงียบเหงา-คนเบื่อรถติดพระราม2 ล่าสุด นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ปัดกระแสท่องเที่ยวหัวหินซบเซา ขณะนี้นักท่องเที่ยวเพียบ หัวหินคึกคัก อัตราเข้าพักโรงแรมพุ่ง


หัวหินเงียบเหงา จากกรณี เที่ยวหินหิน ที่ก่อนหน้านี้เกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ประเด็นที่ว่า ตอนนี้ หัวหินเงียบเหงา-นักท่องเที่ยวน้อยลง เป็นเพราะสาเหตุอะไร คนเบื่อรถติดพระราม 2 ?? เศรษฐกิจไม่ดี หรือที่พัก โรงแรมต่างๆมีราคาแพงไป ซึ่งเพจท่องเที่ยว Paksabuy  ก็ได้ยกตัวอย่างหลายๆโรงแรมในหัวหิน กำลังประสบปัญหาเดียวกัน คือ นักท่องเที่ยวคนไทยน้อยลงไปประมาณหนึ่ง พร้อมยกเหตุผล มา 6 ข้อ และชวนให้ร่วมแสดงความคิดเห็นหาสาเหตุ ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก 

หัวหินไม่เงียบเหงา นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน แจงแล้ว

ล่าสุดเกี่ยวกับกระแสการท่องเที่ยวหัวหิน ทาง นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวว่า กรณีมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า เหตุรถติดจากถนนพระราม 2 จึงทำให้การท่องเที่ยวเมืองหัวหินซบเซานั้น ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้การท่องเที่ยวในหัวหินยังคงคึกคัก สะท้อนจากสถานที่ท่องเที่ยวทั้งบริเวณชายหาด ถนนคนเดิน ที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากทั้งในวันธรรมดาและวันหยุด ซึ่งจากการสำรวจนั้นมีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย ยุโรป และจีน เป็นต้น 

นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน

หัวหินไม่เงียบเหงา นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน แจงแล้ว

นอกจากนี้ ยังได้เข้าเจรจากับผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมเมืองหัวหิน พบว่า อัตราเข้าพักยังคงอยู่ในระดับสูง นอกจากนั้นยังมั่นใจว่ารายได้ที่จะเข้ามายังเมืองหัวหินยังคงเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง เนื่องด้วยเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับต้นของประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังได้ชื่นชมกระทรวงคมนาคมที่สามารถบริหารจัดการได้อย่างมีคุณภาพในทุกภาคส่วน และหวังว่าการจัดทำผิวจราจรด้านล่างจะแล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อให้การจราจรของประชาชนและนักท่องเที่ยวมีความราบรื่นช่วงเทศกาลสงกรานต์

หัวหินไม่เงียบเหงา นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน แจงแล้ว

cr.Paksabuy