ลูกศิษย์เล่า เจอเรื่องหลอนกุฏิหลวงปู่ทองพูน กลัวจนไม่กล้าอยู่คนเดียว

ลูกศิษย์รายหนึ่งเล่าเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกหลังหลวงปู่ทองพูนมรณภาพ เห็นคาตาในกุฏิ ตอนนี้กลัวจนไม่กล้าอยู่คนเดียว

จากกรณีเหตุฆาตกรรมหลวงปู่ทองพูน  อายุ 75 ปี  ถูกไฟเผา จนเหลือเพียงครึ่ง คาดถูกฆาตกรรมและเผาอำพรางคดี ภายในสวนป่า ของวัดป่าแห่งหนึ่งในตำบลเพชรละคร อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ เบื้องต้นจุดที่พบร่างของหลวงปู่พระทองพูน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าจะถูกทำร้ายร่างกายจากจุดอื่นแล้วนำมาเผาอำพรางคดี

 

ลูกศิษย์ขนหัวลุก เจอเรื่องหลอนกุฏิหลวงปู่ทองพูน ไม่กล้าอยู่คนเดียว

 

ล่าสุดหนึ่งในลูกศิษย์เล่าว่าเจอเหตุกรณ์ชวนหัวลุก คาดว่าเป็นหลวงปู่พูนออกมาให้เห็น และยอมรับว่าตอนนี้กลัวจนไม่กล้าอยู่คนเดียว 

 

ลูกศิษย์ขนหัวลุก เจอเรื่องหลอนกุฏิหลวงปู่ทองพูน ไม่กล้าอยู่คนเดียว

 

โดยทางผู้สื่อข่าวเดินทางไปวัดป่าเกษมสุข ได้พบว่ามีญาติๆ และชาวบ้าน กำลังจัดเตรียมสถานที่เพื่อรอรับร่างหลวงปู่ มาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัด ขณะห้องนอนหลวงปู่ ก็อยู่ในสภาพเดิมไม่มีสิ่งของสูญหาย มีเพียงรอยค้นของเจ้าหน้าที่ตำตรวจที่เข้ามาตรวจสอบ 

ชาวบ้านรายหนึ่ง ได้นำผู้สื่อข่าวไปดูบริเวณหน้าห้องน้ำที่พบรองเท้าหลวงปู่ และบริเวณที่พบร่างหลวงปู่ โดยเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอย่างแน่นอน เพราะมีคนมาหยิบยืมเงินหลวงปู่จำนวนมากพอสมควรแต่ไม่มีหลักฐานการยืม แต่ตนไม่ขอพูดเยอะเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเชื่อว่าคนร้ายต้องมีการวางแผนกันมาก่อนมีไม่ต่ำกว่า 2 คน 

ชาวบ้านอีกคนซึ่งเป็นญาติหลวงปู่ เล่าว่าปกติหลวงปู่จะออกบิณฑบาต ประมาณ ตี 5 ทุกวัน เมื่อวาน ตอรอใส่บาตรจนถึง 7 โมงเช้า ก็ไม่เห็นก็ยังรู้สึกคิดสงสัย จนกระทั่งน้องชายหลวงปู่ทองพูนตะโกนบอกตนว่า "ยาย หลวงตาเราเสียแล้ว" ซึ่งในตอนนั้นตนตกใจมาก จึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ เห็นร่างท่านมีแต่ส่วนบน ส่วนท่อนร่างไม่เห็น 

ญาติหลวงปู่เล่าว่าที่ผ่านมาหลวงปู่ เคยเล่าให้ฟังว่ามีเด็กมาขอตังค์บ่อยๆ แต่ตนไม่รู้ว่าเป็นใคร และไม่รู้ว่าหลวงปู่ตายเพราะสาเหตุอะไร 

ชาวบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า หลวงปู่ท่านมีน้ำหนักเยอะ ตัวใหญ่ เวลาลุกเดิน ต้องมีคนช่วยพยุง เชื่อว่าหลวงปู่ไม่น่าเดินไปที่เกิดเหตุเองได้ เนื่องจากท่านไม่ค่อยสบาย ยืนแทบจะไม่ไหว เวลาเดินไปสรงน้ำ ยังต้องได้นั่งพัก เป็นไปไม่ได้ ที่จะเดินไปไกล ซึ่งเรื่องที่ท่านมรณภาพตนและชาวบ้านก็ยังสงสัยว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ 

ขณะที่ด้านนางสาวบี(นามสมมุติ)เป็นหนึ่งในลูกศิษย์ เล่าเรื่องหลอนว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา ตนเองเจอเหตุการณ์ชวนหัวลุก เมื่อมองเห็นเงาคล้ายพระ เดินออกไปจากกุฏิ ก็เลยถามกันว่ามีพระอยู่ไหม พอตาเดินไปดูและเรียกก็ไม่มีใคร แต่ตนยืนยันว่าเห็นจริงๆ หรือว่าจะเป็นเงาหลวงปู่ออกมาให้เห็น ตนก็ไม่ทราบ ยอมรับว่าตอนนี้กลัวไม่กล้าอยู่คนเดียว 

 

ลูกศิษย์ขนหัวลุก เจอเรื่องหลอนกุฏิหลวงปู่ทองพูน ไม่กล้าอยู่คนเดียว