ขอจบเพียงเท่านี้ แชมป์ กล้ามโต ขอโทษ เทยปินส์ ช่วยค่ารักษา 1หมื่น

จบสวย แชมป์ กล้ามโต ขอโทษ กะเทยปินส์ ให้เงินค่ารักษา 1 หมื่นบาท ฝั่งกะเทยปินส์เตรียมกลับประเทศทันที ไม่มีแพลนกลับมาเที่ยวไทยอีก

จากเหตุการณ์วันกะเทยผ่านศึก กลุ่ม กะเทยไทย ที่ได้มีการปะทะกันกับกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ ที่เป็นเรื่องราวมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ 4 มีนาคม 2567ที่ผ่านมา ก่อนจะกลายเป็นกระแสร้อนแรงในโซเชียลที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งล่าสุดในวันที่  6 มีนาคม 2567 แชมป์ กล้ามโต ขอโทษ กะเทยปินส์ พร้อมให้เงินค่ารักษา 1 หมื่นบาท

โดยที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5. ได้นัดมีการนัดผู้เสียหาย ซึ่งเป็นสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ และ น้องแชมป์กล้ามโต ชายไทยที่ถูกจับกุมในวันเกิดเหตุและที่ทำหน้าที่คุ้มครองสาวประเภทสองไทย เข้ามาพูดคุยและเจรจาไกล่เกลี่ย

ขอจบเพียงเท่านี้ แชมป์ กล้ามโต ขอโทษ เทยปินส์ ช่วยค่ารักษา 1หมื่น

แชมป์ กล่าวว่า ทางส่วนตัวขอขอบคุณผู้เสียหายที่ยอมไกล่เกลี่ยทำให้ตนไม่มีคดีความผิด เมื่อจบลงแบบนี้ทำให้ความสัมพันธ์ต่างๆดีขึ้น ส่วนตัวก็ได้ชดใช้ค่าเสียหายในส่วนของค่ารักษาพยาบาล 1 หมื่นบาท โดยที่ผู้เสียหายไม่ได้เรียกร้อง แต่ตนตั้งใจให้เอง เบื้องต้นตนได้ขอโทษ เพราะสิ่งที่ทำไปเป็นความรุนแรง ตอนนั้นมีอารมณ์โกรธ แต่พอมาคุยกันแล้วพบว่าไม่ใช่ทางออกที่ดีและไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง ขอจบเพียงเท่านี้ 

ขอจบเพียงเท่านี้ แชมป์ กล้ามโต ขอโทษ เทยปินส์ ช่วยค่ารักษา 1หมื่น


ด้าน สาวสองฟิลิปปินส์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนอยากจะจบปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างด้วยดี และอยากมีความสัมพันธ์ที่เป็นเพื่อนกันด้วยดี อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์นี้ ตนยังไม่มีแพลนที่จะกลับมาประเทศไทยเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ก็เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ตนช็อกและตกใจ หลังจากนี้ตนจะเดินทางกลับประเทศฟิลิปปินส์ทันที