กะเทยฟิลิปปินส์ ยกมือไหว้ขอโทษ - บอกรักชาวไทย หลังเป็นตัวต้นเรื่อง วันกะเทยผ่านศึก ในซอย สุขุมวิท 11 ศาลสั่งปรับฉ่ำ

เหตุการณ์ "วันกะเทยผ่านศึก" หลังจากที่สาวประเภทสอง ทั้ง 2 ชาติได้เปิดศึกซัดกันนัวไปแล้วจนทำให้แฮชแท็ก #สุขุมวิท11 ร้อนทะลุปรอทไม่แพ้อากาศ ซึ่งหลายๆ คนที่ได้ติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องก็จะได้เห็นความคืบหน้าว่า กะเทยฟิลิปปินส์ ได้ยอมยกธงขาวไปแล้วบางส่วนก่อนหน้านี้ 

 

กะเทยฟิลิปปินส์ตัวต้นเรื่อง ยกมือไหว้ขอโทษ - บอกรักชาวไทย

ขณะเดียวกันด้าน สน.ลุมพินี ได้นัดมีการนัดผู้เสียหาย ซึ่งเป็นสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ และ น้องแชมป์กล้ามโต ชายไทยที่ถูกจับกุมในวันเกิดเหตุและที่ทำหน้าที่คุ้มครองสาวประเภทสองไทย เข้ามาพูดคุยและเจรจาไกล่เกลี่ย ก่อนจะจบลงที่ แชมป์ กล้ามโต ขอโทษ กะเทยปินส์ ให้เงินค่ารักษา 1 หมื่นบาท ฝั่งกะเทยปินส์เตรียมกลับประเทศทันที ไม่มีแพลนกลับมาเที่ยวไทยอีก

 


เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานล่าสุดว่า ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางผู้ต้องหาชาวฟิลิปปินส์ก็ได้ยกมือไหว้ บอกขอโทษชาวไทย รักชาวไทยและชาวฟิลิปปินส์ ขอโทษทุกคนที่ต้องเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ 

 

กะเทยฟิลิปปินส์ตัวต้นเรื่อง ยกมือไหว้ขอโทษ - บอกรักชาวไทย

 

"ฉันแค่เข้าใจผิด แต่ถือว่าเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับพวกเรา และหวังว่าทุกอย่างจะโอเค" เหล่าสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ระบุ

 

 

ทางศาลแขวงพระนครใต้ พิพากษาคดี  2  จำเลยฟิลิปปินส์ ในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ซึ่งในชั้นสอบสวนจำเลยให้การรับสารภาพ

 

 

อย่างไรก็ตาม ศาลพิพากษาว่า จำเลยทั้งสองมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295 ประกอบ ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 83 ปรับคนละ 10,000 บาท จำเลยทั้งสองให้การรับสารภาพลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงปรับคนละ 5,000 บาท

กะเทยฟิลิปปินส์ตัวต้นเรื่อง ยกมือไหว้ขอโทษ - บอกรักชาวไทย