"กัน จอมพลัง" เปิดใจ โดนตั้งค่าหัว 50ล้าน ตอบชัด รับมือผู้มีอิทธิพล ยังไง

"กัน จอมพลัง" หรือ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ เปิดใจทุกประเด็นผ่านรายการ WOODY FM ตอบชัดเรื่องค่าหัว และ ผู้มีอิทธิพล

"กัน จอมพลัง" หรือ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ บอกได้เลยว่าชั่วโมงนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักชายคนนี้ เค้ามีชื่อเสียงจากการเป็นกระลงพื้นที่ช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อน และยังเป็นที่พึ่งของคนทั่วประเทศ ล่าสุดในรายการ WOODY FM  กัน ได้ออกมาเปิดหัวใจถึงเรื่องราวในชีวิต กว่าจะมีวันนี้ กัน จอมพลัง เคยลำบากมาก จนจำฝั่งใจจนถึงทุกวันนี้ จึงอยากให้ผู้คนได้รับความเป็นธรรม 

"กัน จอมพลัง" เปิดใจ โดนตั้งค่าหัว 50ล้าน เผยวิธีรับมือผู้มีอิทธิพล

โดยประเด็นที่น่าสนใจ คงจะหนีไม่พ้น ที่พิธีกร ได้มีการถามว่า 

  • คุณรับมือกับผู้มีอิทธิพลยังไง ?

มันก็จะมีคนที่ไม่รู้ว่าผมมาทำแบบนี้เพื่ออะไร เรียกเงินหรือเปล่า สมมุติเวลาไปเขย่าหรือสู้กับนักการเมือง ก็จะมีการติดต่อมา น้องคิดตัวเลขยังไง ลองบอกตัวเลขมาได้นะ ซึ่งผมไม่เอาเลย แล้วคนที่ขอผมแบบนี้คือเลิกคุยกัน แล้วจะไม่มีทางได้คุยกันอีก ถ้ามาขอยัดเงินผม ผมก็จะเอาให้เต็มที่ ผมไม่ได้มาหากิน ผมมาทวงความเป็นธรรมให้คนที่เขาลำบากยากจน คนที่เขาไม่มีโอกาสได้สู้ แต่ถ้าเลือกจะคุยกับผมว่าจะเยียวยาคู่กรณีผมคุย

"กัน จอมพลัง" เปิดใจ โดนตั้งค่าหัว 50ล้าน ตอบชัด รับมือผู้มีอิทธิพล ยังไง

  • เคยมีโดนขู่บ้างไหม ?

ถามว่าขู่ มันก็มีปากดีแบบนั้นเยอะ คอมเมนต์ก็เยอะแยะ สมมุติมีคนจ้างให้ไปยิงกัน จอมพลัง 50 ล้านเด๋วผมรับเงินเลย แบบนี้มี ถามว่าผมกลัวไหม ผมไม่กลัวแต่ผมระวังตัว คือเราออกมาช่วยคนลำบากยากจน สิ่งที่เราต้องมีก็คืออย่างแรกเราก็ต้องทำให้เขามั่นใจให้ได้ แล้วเราช่วยคนเราก็ไม่ได้ช่วยแค่เคทเดียว เราต้องช่วยอีกนาน ต้องช่วยตลอดไป การที่ผมออกมาทำแบบนั้นเพื่อสังคม ผมก็ทำให้ภรรยาผมสบายใจด้วย คือการที่อาจจะต้องมีบอดี้การ์ดมาคอยระวังความปลอดภัยให้ ภรรยาเป็นห่วงผมมากๆ แต่ตอนจบของเรื่องคนที่เราช่วยที่บางคนลำบากจริงๆ บางคนลำบากมาเป็นปี บางคนอดทนมาเป็น 10 ปี พอเราไปช่วย 1-2 วันเขาจบ ภรรยาก็โอเค รู้สึกว่าสิ่งที่เราทำคุ้มค่า อาจจะเสี่ยงหน่อย แต่ทำให้คนได้เข้าถึงความเป็นธรรมจริงๆ 

"กัน จอมพลัง" เปิดใจ โดนตั้งค่าหัว 50ล้าน ตอบชัด รับมือผู้มีอิทธิพล ยังไง