หนุ่มใหญ่วัย 70 ช้ำรักสาว 19 เศร้าหวังฝากผีฝากไข้ในยามชรา แต่ถูกทำแบบนี้

หนุ่มใหญ่วัย 70 ช้ำรักสาว 19 แต่งงานอยู่ด้วยกัน 5 วัน เมียเด็กหนีไปมีแฟนใหม่ ฝ่ายชายเศร้าหวังฝากผีฝากไข้ในยามชรา แต่ถูกทำแบบนี้

กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่ นายชูชาติ วัย 70 ปี ชาว จ.อุทัยธานี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าตนถูก เด็กสาววัย 19 ปี ผู้เป็นภรรยาหลอก ทั้งเงินหลอกทั้งใจจนหมดตัว สุดท้ายหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ ไม่กลับมา

 

 

โดย นายชูชาติ เล่าว่า ช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนและ เด็กสาววัย 19 ปีได้ทำพิธีสู่ขอ ผูกแขนกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง ด้วยสินสอดเงินสด 2 หมื่นบาท ทองคำ 1 บาท จากนั้นตนเองได้ย้ายไปอยู่บ้านภรรยา ระหว่างอยู่ด้วยกัน ฝ่ายหญิงได้ขอให้ตนลงทุนเลี้ยงหมู 50 ตัว เลี้ยงไก่ 500 ตัว อีกทั้งยังได้ซื้อไอโฟน 13 ราคา 2 หมื่นบาท ให้กับฝ่ายหญิงอีกด้วย

 


แต่หลังจากอยู่กินด้วยกันมาประมาณ 5 วัน หลังทำพิธีผูกแขน ฝ่ายหญิงเริ่มเปลี่ยนไป แอบหนีไปเที่ยว ไม่กลับบ้าน กลับมาก็เช้า ตนเอง โทร. ตามบ่อยครั้ง ฝ่ายหญิงก็บอกว่าอยู่กับแฟนใหม่ มีแฟนใหม่แล้ว ทำเอาตนถึงกับน้ำตาตกใน คิดว่าหากเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว ควรกลับบ้านมาช่วยกันทำมาหากิน ตนเองก็เป็นโรคเกาต์ หวังฝากผีฝากไข้ในยามชรา แต่กลับถูกทำแบบนี้

หนุ่มใหญ่วัย 70 ช้ำรักสาว 19 เศร้าหวังฝากผีฝากไข้ในยามชรา แต่ถูกทำแบบนี้

 

"ก็เริ่มคิดว่าถูกหลอกแน่นอน เพราะผูกแขนกันได้เดือนเดียว เมียวัย 19 ปีก็ปันใจให้ชายอื่นแล้ว ที่ผ่านมาเสียเงินให้กับอีกฝ่าย 2 แสนกว่าบาท และยังมีค่าอาหารสัตว์ เงินที่ภรรยาสาวขอไปแต่ละครั้งอีกหลายบาท" นายชูชาติอธิบาย 

 


นายชูชาติบอกอีกว่า จนวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ตนเองเริ่มทนไม่ไหว เลยไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองการุ้ง ว่าฝ่ายสาวได้นำรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นชื่อตนไปใช้ แล้วไม่นำมาคืน เนื่องจากพฤติกรรมของฝ่ายหญิงไม่คิดรักและห่วงตนเลย จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ว่าหากอีกฝ่ายนำรถมอเตอร์ไซค์ไปทำผิดกฎหมาย ตนเองไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย และตนก็ได้เดินทางกลับไปบ้านของตัวเอง

 


หลังจากลงบันทึกที่ สภ. ไม่กี่วัน ฝ่ายหญิงก็นำรถมอเตอร์ไซค์มาคืนให้ จึงอยากฝากไว้ว่าอย่าไปหาทำอย่างนี้กับใครอีก มันบาป ให้ทำกับตาแค่คนเดียว ส่วนทางเพื่อนสนิทของตา ที่ไปงานผูกแขนมาด้วย ก็เป็นห่วง ปลอบใจว่าหากจะหาแฟนให้หารุ่นเดียวกัน อย่าไปหาเด็กๆ สุดท้ายต้องช้ำใจแบบนี้

 

หนุ่มใหญ่วัย 70 ช้ำรักสาว 19 เศร้าหวังฝากผีฝากไข้ในยามชรา แต่ถูกทำแบบนี้