ด่วน ออกหมายจับ "บอย ทหารหนีทัพ" ล่าสุดมีเบาะแสแล้ว เร่งล่าเต็มสูบ

ความคืบหน้าคดี บอย ทหารหนีทัพ ใช้ปืนจี้ ฟ้า แฟนสาว ก่อนลักพาตัวหายไปจากบ้าน ล่าสุดกัน จอมพลัง เผยว่าได้มีการออกหมายจับแล้ว พร้อมลงพื้นที่ตามล่า

ความคืบหน้าล่าสุดกรณี บอย ทหารหนีทัพ ใช้ปืนจี้ฟ้า แฟนสาวก่อนลักพาตัวไปจากบ้านนานหลายวัน จนทางกัน จอมพลัง ได้เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวน.ส.ฟ้าในเรื่องนี้ และล่าสุดมีการออกมายจับ บอย ทหารหนีทัพแล้ว และมีเบาะแสเพิ่มเติม

 

ด่วน ออกหมายจับ บอย ทหารหนีทัพ ล่าสุดมีเบาะแสแล้ว เร่งล่าเต็มสูบ

ด่วน ออกหมายจับ บอย ทหารหนีทัพ ล่าสุดมีเบาะแสแล้ว เร่งล่าเต็มสูบ

 

สำหรับคดีดังกล่าวนี้ บอย ทหารหนีทัพ ได้ทำการจี้ตัวน.ส.ฟ้าแฟนสาวหายไปจากบ้านนานหลายวัน ต่อมาก็ได้โทรบอกครอบครัวน.ส.ฟ้าว่าตอนนี้น.ส.ฟ้าไม่อยู่บนโลกนี้อีกต่อไปแล้วทำให้ครอบครัวน.ส.ฟ้าเป็นห่วงและกังวลเป็นอย่างมาก

ต่อมาเพื่อนของน.ส.ฟ้าเล่าเหตุการณ์ว่า น.ส.ฟ้าและนายบอยคบกันได้ประมาณ 3 ปี และนายบอยมีพฤติกรรมที่รุนแรง มักจะทำร้ายร่างกาย น.ส.ฟ้า เป็นประจำ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 น.ส.ฟ้าได้หนีและมาขออาศัยอยู่กับเธอเนื่องจากกลัวนายบอยทำร้าย 

เธอได้เล่าเหตุการณ์ว่าในวันนั้นเพิ่งกลับจากรับประทานอาหารเสร็จ เมื่อเดินทางกลับจากร้านอาหารกำลังจะจอดรถเข้ามาในบ้านนายบอยก็มาดักรอพร้อมเอาปืนปากกา (ปืนไทยประดิษฐ์) ยกขึ้นจ่อเข้าที่เธอก่อน พร้อมบอกว่า "อย่ามายุ่ง" จากนั้นก็นำปืนไปจ่อที่คอของน.ส.ฟ้าและลากขึ้นไปบนรถจากนั้นก็ขับรถออกไป 

ด่วน ออกหมายจับ บอย ทหารหนีทัพ ล่าสุดมีเบาะแสแล้ว เร่งล่าเต็มสูบ

 

หลังจากนั้นเธอก็ได้ติดต่อไปยัง "กัน จอมพลัง" เพื่อขอคำปรึกษา จึงได้ติดต่อไปยังนายบอยอีกครั้งหนึ่งแต่นายบอย กลับตอบมาว่าอย่ามา "ยุ่ง ถ้ายุ่งจะเอาให้ตาย" หลังจากนั้นได้มีข้อความจาก TikTok ของ น.ส.ฟ้าส่งมาว่าสบายดี นายบอยพาไปอยู่บนเขา เธอจึงได้พยายามพูดคุยเพื่อจะให้ได้ข้อมูลมากที่สุด เพราะเธอเชื่อว่าคนที่สนทนากับเธอนั้นไม่ใช่ น.ส.ฟ้า แต่เป็นนายบอยอย่างแน่นอน

ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้เผยความคืบหน้าว่าตอนนี้ได้ออกหมายจับ บอย ทหารหนีทัพแล้ว และมีเบาะแสล่าสุดเข้ามา มีผู้พบเห็นคนคล้ายบอยกับฟ้าและทางกัน จอมพลัง พร้อมนักข่าวก็ได้ลงพื้นที่ทันที ระบุ

 

ด่วน ออกหมายจับ บอย ทหารหนีทัพ ล่าสุดมีเบาะแสแล้ว เร่งล่าเต็มสูบ

 

"ตอนนี้หมายจับ บอย ทหารหนีทัพ เอาปืนจี้ฟ้า ออกแล้วมีคนเห็นคนคล้ายบอยกับฟ้าที่ ชัยภูมิ ผมกับนักข่าวกำลังไปชัยภูมิครับ" พร้อมบอกด้วยว่าใครที่พบเห็นบอยกับฟ้า ให้แจ้งมาได้เลย