อดีตครูสตรีวิทย์ เสียชีวิตในบ้านนับปี เหลือแต่กระดูก น้องชายเผยยิ่งหดหู่

อดีตครูสตรีวิทย์ เสียชีวิตในบ้านนานนับปี เหลือแต่โครงกระดูก น้องชายเผยปกติพี่สาวมักเก็บตัวเงียบ แต่ติดต่อไม่ได้หลายครั้งจึงผิดปกติ

วันที่ 13 มี.ค. เพจ โหนกระแส ได้รายงานข่าวเศร้าอดีตครูสตรีวิทย์ เสียชีวิตในบ้านนานนับปี เหลือแต่โครงกระดูก น้องชายเผยปกติพี่สาวมักเก็บตัวเงียบ แต่ติดต่อไม่ได้หลายครั้งจึงไปแจ้ง ตร. สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิปอเต็กตึ้ง รุดไปตรวจสอบ

 

อดีตครูสตรีวิทย์ เสียชีวิตในบ้านนับปี เหลือแต่กระดูก น้องชายเผยยิ่งหดหู่

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บริเวณพื้นกลางบ้านพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง อายุ 76 ปี อดีตครูสอนหนังสือโรงเรียนสตรีวิทยา สภาพศพเหลือแต่โครงกระดูก เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลชาย อายุ 71 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่สาวอยู่คนเดียวในบ้านหลังนี้ หลังจากสามีที่เป็นครูโรงเรียนเดียวกันเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว ไม่มีทายาทสืบสกุล

 

อดีตครูสตรีวิทย์ เสียชีวิตในบ้านนับปี เหลือแต่กระดูก น้องชายเผยยิ่งหดหู่

ก่อนหน้านี้ตนติดต่อพี่สาวไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้เอะใจ เพราะปกติพี่สาวจะเป็นคนเก็บตัวเงียบ ไม่สุงสิงกับใคร ปีนึงตนจะมาหาพี่สาวครั้งนึง เพื่อนำรถพี่สาวไปต่อทะเบียน แต่ติดต่อพี่สาวไม่ได้มาหลายครั้งแล้ว จึงไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ และนำเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเป็นพยานในการเปิดบ้าน ก็พบว่าพี่สาวนอนเสียชีวิตในสภาพเหลือแต่โครงกระดูกเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่คนเดียวคนในบ้านหลังนี้อาจล้มป่วย แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือเพราะอยู่คนเดียว จึงทำให้เสียชีวิตอย่างอนาถ และทางเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างให้กับมูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป