ขนลุกทุกเส้น หนุ่มไปโบสถ์ร้าง เจอป้าปริศนา กลับมาอีกวัน ป้ากลายเป็นรูป

หนุ่มรายหนึ่ง ได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราว หลังเดินทางไปโบสถ์ร้าง ก่อนเจอเรื่องสยอง งานนี้คนแชร์นับหมื่นแล้ว

เป็นเรื่องที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์เป็หมื่นครั้งเข้าไปแล้ว เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Naphasin Pumput  ได้ออกมาโพสต์ข้อความ พร้อมภาพสุดสยอง หลังเดินทางไปโบสถ์ร้าง ซึ่งเป็นที่ถ่ายทำหนังดัง ระบุว่า 

ขนลุกทุกเส้น หนุ่มไปโบสถ์ร้าง เจอป้าปริศนา กลับมาอีกวัน ป้ากลายเป็นรูป

โบสถ์เก่า

ผมได้ไปโบสถ์ร้างซึ่งเป็นโบสถ์ที่ถ่ายทำหนังเรื่องพี่นาค4 ซึ่งวันแรกไปกันแค่2คนกับแฟนไปถึงช่วงเย็นๆผมได้ไลฟ์สดในเฟสตั้งกล้องหันไปทางโบสถ์ระหว่างที่กำลังพูดคุยกับคนดู อยู่ๆมีป้าเดินเข้ามาหาแล้วบอกกับผมว่าเดียวป้าอยู่เฝ้าให้เป็นห่วง ผมเลยให้แฟนอยู่ตรงที่ตั้งกล้องแล้วพูดคุยกับคนดูแทน ส่วนผมลุกไปหาป้า ป้ายืนอยู่ตรงต้นโพธิ์ผมเลยบอกกับป้าว่าช่วงประมาณ2ทุ่มเดี๋ยวผมจะไลฟ์สดอีกเพื่อสำรวจจบประมาณ3ทุ่ม ป้าแกก็บอกแค่ว่าป้าอยู่ที่นี้มานานเป็นห่วง

พอถึงเวลาผมก็เริ่มสำรวจระหว่างสำรวจมีแมวดำกระโดดออกมาจากหน้าต่างข้างในโบสถ์ ซึ่งผมก็ไม่ได้เอะใจเพราะอาจจะเป็นแมววัด หลังจากที่ผมสำรวจเสร็จแต่ยังมีเหลือถ่ายที่ต้องเก็บบรรยากาศ ผมกับแฟนก็ยังเห็นว่าป้ายังยืนอยู่ก็เลยบอกกับแกว่าเดี๋ยววันพรุ่งนี้ผมมาอีก ป้าก็ถามว่าจะมาอีกใช่ไหม ป้าจะได้มาหาอีก ถามผมประมาณ3-4รอบ ผมก็คิดว่าป้าแกน่าจะไม่ได้ยินที่ผมตอบก็เลยบอกไปว่าใช่ๆครับเดี๋ยวพรุ่งนี้มาอีก แกก็เงียบ ผมเลยบอกไปว่าเดี๋ยวผมต้องเข้าไปถ่ายอีกรอบ แกก็ยิ้ม ผมเดินเข้าไปสำรวจเพื่อจะเก็บภาพวีดีโอในโบสถ์จนเสร็จเดินออกมาก็ไม่เห็นป้าแล้ว ส่วนแฟนผมขึ้นไปนั่งในรถตอนที่ผมกำลังสำรวจ ผมถามแฟนว่าป้ากลับแล้วหรอ แฟนผมก็บอกว่าไม่รู้เลย ก็เลยคิดว่าแกน่าจะกลับไปช่วงผมเดินส่วนแฟนน่าจะไม่เห็นก็เลยไม่ได้คิดอะไร

ขนลุกทุกเส้น หนุ่มไปโบสถ์ร้าง เจอป้าปริศนา กลับมาอีกวัน ป้ากลายเป็นรูป

วันที่2 ผมกับทีมมากัน5คน ถึงกันช่วงเย็นๆ ยังไม่มีใครเข้ามาหาพอถึงเวลาที่จะต้องถ่ายรายการ ผมเหลือบตาไปเห็นรูปตรงต้นโพธิ์พร้อมโกศอัฐิวางอยู่ ผมตกใจเพราะคนในรูปกับป้าที่เจอหน้าเหมือนกันมากๆ เหมือนจนคิดว่าเป็นแฝด แต่สิ่งที่แปลกที่สุดคือเมื่อวานไม่มีรูปอยู่ตรงนี้แล้วที่ป้าบอกว่าจะเข้ามาหาก็ไม่ไม่เจอใครเข้ามา แล้วที่ทำให้ผมตกใจอีกคือ ผมไปย้อนดูไลฟ์สดวันแรกที่ป้ามาแล้วผมลุกไปคุยกลับกลายเป็นว่ามีแค่เสียงผมคนเดียวที่พูด