ตร.เปิดหลักฐาน น้องแคร์ ยังมีชีวิตอยู่  พูดชัดตอนนี้อยู่กับใคร ในมาเลเซีย

ตร.เปิดหลักฐาน น้องแคร์ ยังมีชีวิตอยู่ พูดชัดตอนนี้อยู่กับใคร ในมาเลเซีย หลังหายตัวปริศนาครอบครัวติดต่อไม่ได้หลายวัน

จากกรณี มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี  ได้ออกมาอัพเดท ไทม์ไลน์ ลำดับเหตุการณ์ การหายตัวของ น้องแคร์ น.ส ชุติมณฑน์ จันทวิสิทธิ์ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย นาน 6 วัน หลังเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567  น้องได้แจ้งกับทางบ้านว่าจะไปทำงานเป็น PR ที่จังหวัดสมุทรปราการ และน้องได้จองตั๋วรถทัวร์จากจังหวัดเลย ซึ่งรถทัวร์มารับที่หน้าบ้าน เวลา 21 .00 น. (เวลาโดยประมาณ)  และในระหว่างทางได้คุยกับเพื่อนทางแชท ว่าไม่ได้ไปสมุทรปราการแล้ว แต่จะไปที่กาญจนบุรีแทน 

ในระหว่างวันที่ 1 - 8 มีนาคม 2567 น้องแคร์ ยังมีการโทรศัพท์กลับบ้านที่จังหวัดเลยวันละหลายครั้ง เนื่องจากโทรไปคุยกับลูกซึ่งยังเล็กอยู่ และคุยกับแฟนหนุ่ม ซึ่งอยู่ที่จังหวัดเลย และในวันที่ 8 มีนาคม 2567 น้องได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม ทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นจึงไม่สามารถติดต่อน้องได้อีกเลย

 

ตร.เปิดหลักฐาน น้องแคร์ ยังมีชีวิตอยู่  พูดชัดตอนนี้อยู่กับใคร ในมาเลเซีย
 

ล่าสุด พ.ต.อ.พูลศักดิ์ แก้วสีขาว ผกก.ตม.จว.นราธิวาส ได้ทำการตรวจสอบบุคคลเดินทางเข้าออกจากด่านพรมแดน สุไหงโก-ลก ไปยังรัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย พบว่า น.ส.ชุติมณฑน์ หรือ น้องแคร์ ได้เดินทางเข้าประเทศมาเลเซียด้วยการประทับตราพาสปอร์ตแบบท่องเที่ยว เมื่อเวลา 14.22 น. ของวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมาเพียงลำพัง และสามารถอยู่ในประเทศมาเลเซียได้ 30 วัน

 

ตร.เปิดหลักฐาน น้องแคร์ ยังมีชีวิตอยู่  พูดชัดตอนนี้อยู่กับใคร ในมาเลเซีย

ทั้งนี้จากการตรวจสอบย้อนหลังเมื่อปลายปี 2566 พบว่าน้องแคร์ได้จ๊อบพลาสปอร์เดินทางเข้าประเทศมาเลเซีย ถึง 2 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะอาศัยอยู่ในประเทศมาเลเซีย 10 ถึง 20 วัน ซึ่งการหายตัวในครั้งนี้คาดว่า น้องแคร์คงกลับไปอาศัยอยู่ในประเทศมาเลเซียที่เดิม ซึ่งอาจจะมีเพื่อนที่รู้จักกัน

 

ตร.เปิดหลักฐาน น้องแคร์ ยังมีชีวิตอยู่  พูดชัดตอนนี้อยู่กับใคร ในมาเลเซีย

 

ทั้งนี้ ข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 20.21 น.วันนี้ (13 มี.ค.) นายขวัญชัย ถิรศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เปิดเผยว่า ตนเพิ่งได้รับข้อมูลล่าสุดจากนักธุรกิจชาวไทยซึ่งไปเปิดร้านอาหารอยู่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย แจ้งว่า น้องแคร์ ได้โทรศัพท์ทาง messenger ขอความช่วยเหลือ ว่าถูกตำรวจมาเลย์เซียจับอยู่ที่รัฐควนตัน

ตามระเบียบของประเทศมาเลเซีย เมื่อถูกจับจะทำการยึดโทรศัพท์ทั้งหมด และทำการตรวจสอบประวัตินานประมาณ 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นจึงให้นายจ้างทำการยื่นประกันตัว

นักธุรกิจชาวไทยชื่อ นายยอด แจ้งว่าน้องปลอดภัยดี เพียงแต่ต้องอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถติดต่อกับทางญาติพี่น้องได้