ด่วนล่าสุด "น้องแคร์" โดนจับตัวที่มาเลเซีย ประสานนักธุรกิจไทยช่วย

ล่าสุดมีรายงานว่า น้องแคร์ สาวหายตัวไปนานกว่า 5 วันที่กำลังเป็นข่าวดังก่อนได้รับการยืนยันว่าเดินทางไปประเทศมาเลเซีย ตอนนี้ถูกตำรวจมาเลเซียจับตัวไว้ ประสานนักธุรกิจไทยในมาเลเซียช่วยเหลือ

จากข่าวความคืบหน้าการหายตัวไปของ น้องแคร์ หายตัว 5 วัน ครอบครัวติดต่อไม่ได้ ก่อนจะพบข้ามผ่านเข้า-ออกไปประเทศมาเลเซีย 7 ครั้ง แบบถูกกฎหมาย ล่าสุดมีรายงานว่าน้องแคร์ติดต่อขอความช่วยเหลือมายังนักธุรกิจไทยรายหนึ่งว่าโดนตำรวจมาเลเซียจับกุมตัวอยู่

 

ด่วนล่าสุด น้องแคร์ โดนจับตัวที่มาเลเซีย ประสานนักธุรกิจไทยช่วย

ด่วนล่าสุด น้องแคร์ โดนจับตัวที่มาเลเซีย ประสานนักธุรกิจไทยช่วย

 

โดยก่อนหน้านี้มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี  ได้ออกมาอัพเดทไทม์ไลน์ ลำดับเหตุการณ์ การหายตัวของ น้องแคร์ น.ส. ชุติมณฑน์ จันทวิสิทธิ์ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย นาน 6 วัน หลังเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567  น้องได้แจ้งกับทางบ้านว่าจะไปทำงานเป็น PR ที่จังหวัดสมุทรปราการ และน้องได้จองตั๋วรถทัวร์จากจังหวัดเลย ซึ่งรถทัวร์มารับที่หน้าบ้าน เวลา 21 .00 น. (เวลาโดยประมาณ)  และในระหว่างทางได้คุยกับเพื่อนทางแชท ว่าไม่ได้ไปสมุทรปราการแล้ว  แต่จะไปที่กาญจนบุรีแทน 

นระหว่างวันที่ 1 - 8 มีนาคม 2567 น้องแคร์ ยังมีการโทรศัพท์กลับบ้านที่จังหวัดเลยวันละหลายครั้ง เนื่องจากโทรไปคุยกับลูกซึ่งยังเล็กอยู่ และคุยกับแฟนหนุ่ม ซึ่งอยู่ที่จังหวัดเลย และในวันที่ 8 มีนาคม 2567 น้องได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม ทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นจึงไม่สามารถติดต่อน้องได้อีกเลย

ด่วนล่าสุด น้องแคร์ โดนจับตัวที่มาเลเซีย ประสานนักธุรกิจไทยช่วย

 

จากนั้นช่วงค่ำวันที่ 13 มีนาคม 2567 มีรายงานว่าน้องแคร์ ได้เดินทางผ่านข้ามไปยังประเทศมาเลเซีย โดยผ่านไปแบบถูกต้องตามกฎหมาย บริเวณด่านพรมแดนสุไหงโก-ลก ช่วงเวลาประมาณบ่ายสอง ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ตามข้อมูลพบว่าน้องแคร์ ผ่านเข้า-ออกไปมาเลเซียบ่อยครั้ง รวมครั้งนี้เป็นครั้ง ที่ 7

กระทั่งล่าสุดเวลา 20.21 น. วันเดียวกันนายขวัญชัย ถิรศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เปิดเผยว่าเพิ่งได้รับข้อมูลจากนักธุรกิจชาวไทยที่ไปเปิดร้านอาหารที่มาเลเซียแจ้งว่า น้องแคร์ ได้โทรศัพท์ทาง messenger ขอความช่วยเหลือว่าถูกตำรวจมาเลเซียจับ อยู่ที่รัฐควนตัน

ซึ่งจะมีการยึดโทรศัพท์ทั้งหมด และตรวจสอบประวัตินานประมาณ 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นจึงให้นายจ้างยื่นประกันตัว ตามระเบียบของประเทศมาเลเซีย

เจ้าของร้านยืนยันว่าน้องแคร์ปลอดภัยดี เพียงแต่ตอนนี้อยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่สามารถติดต่อกลับไปหาครอบครัวได้จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตนั่นเอง

 

ด่วนล่าสุด น้องแคร์ โดนจับตัวที่มาเลเซีย ประสานนักธุรกิจไทยช่วย