คุก 13 ปี 5 เดือน เจ๊นุช ทำร้ายอดีตทหารหญิงรับใช้ หนุ่มคนสนิทโดนด้วย

ศาลจังหวัดราชบุรี สั่งจำคุก 13 ปี 5 เดือน "เจ๊นุช" ทำร้ายอดีตทหารหญิงรับใช้ ด้านหนุ่มคนสนิทโดนด้วย คุก 4 ปี 1 เดือน

วันที่15 มี.ค. มีรายงานว่าศาลจังหวัดราชบุรี พิพากษาสั่งจำคุก 13 ปี 5 เดือน "สิบตำรวจโทหญิง กรศศิร์ บัวแย้ม" หรือ "เจ๊นุช" หลังร่วมกับสามี ทำร้ายร่างกายอดีตทหารรับใช้บาดเจ็บสาหัสจนเป็นข่าวโด่งดัง ส่วนหนุ่มคนสนิท จำคุก 4 ปี 1 เดือน

 

คุก 13 ปี 5 เดือน เจ๊นุช ทำร้ายอดีตทหารหญิงรับใช้ หนุ่มคนสนิทโดนด้วย

 

 

 

 

ด้านทนายโรส เปิดเผยว่า ในส่วนของคำพิพากษาที่ศาลสั่งให้จำเลยชดใช้เงินนั้น จำเลยที่ 1 ชดใช้ 365,620 บาท ส่วนจำเลยที่ 2 ศาลสั่งให้ชดใช้ร่วมกับจำเลยที่ 1 เป็นจำนวนเงิน 350,616 บาท  ส่วนที่ว่าจะเพียงพอกับสิ่งที่ น.ส.เอ โดนมาหรือรักษาตัวไปนั้น ก็ขอให้ทุกท่านคิดเอาเอง ทาง น.ส.เอ จะมีการอุทธรณ์ตามสิทธิที่เรามี ส่วนข้อหาที่ถูกพิพากษาในวันนี้ คือ จำเลยที่ 1 และ 2 ร่วมกันทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ ร่วมกันทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายสาหัส ส่วนจำเลยที่ 1 เจ๊นุช จะมีข้อหาเพิ่มคือ กรรโชกทรัพย์ และข่มขืนใจ ส่วนจำเลยที่ 2 นั้นมีข้อหาเพิ่มคือพกพาอาวุธ และไม่จ่ายค่าจ้างตามกฎหมาย ส่วนข้อหาค้ามนุษย์นั้นไม่เข้าข่ายความผิด แต่ก็ต้องอุทธรณ์

 

คุก 13 ปี 5 เดือน เจ๊นุช ทำร้ายอดีตทหารหญิงรับใช้ หนุ่มคนสนิทโดนด้วย
 

ทั้งนี้อดีตทหารหญิงคนรับใช้ ที่ถูกนายจ้างตำรวจหญิง พร้อมหนุ่มคนสนิท ทำร้ายร่างกายนานกว่า 1 ปีจนบาดเจ็บสาหัส ได้นำพวงมาลัยก้มกราบขอบคุณ "กันจอมพลัง"ทั้งน้ำตาที่ช่วยเหลือเรื่องคดีความ จนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติสุข