สาวผมร่วง ร่ายยาว หลังต่อผมกับช่างใหม่ ลั่น ความจริงมันก็คือความจริง

สาวผมร่วง ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว ลั่น ขอเป็นโพสต์สุดท้าย ก่อนจะเริ่มต้นใหม่ ความจริงมันก็คือความจริง

จากกรณีเคสลูกค้าสาวท่านหนึ่งร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าได้ไปต่อผมที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในตลาดบางใหญ่ จ.นนทบุรี ผ่านไปเพียง 5 วัน ผมร่วง เข้าไปเจรจาแต่ไม่ลงตัว และได้อัดคลิปต่อว่าทางร้านอย่างรุนแรงจนเป็นข่าวดัง และได้มาออกรายการโหนกระแสไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว ปังกว่าเดิม ร้านต่อผม "คุณชมพู" ฟีดแบคดีมาก แห่จองคิวทะลัก)

สาวผมร่วง ร่ายยาว หลังต่อผมกับช่างใหม่ ลั่น ความจริงมันก็คือความจริง

ล่าสุด สาวรายนี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

โพสนี้ขอให้เป็นโพสสุดท้ายก่อนจะเริ่มใหม่

นุขอบคุณทุกๆคนมากๆนะคะ ความจริงมันก็คือความจริงคะ หนูกับแฟนมันคนบ้านๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้ให้สวยหรูแต่สิ่งที่หนูพูดไปกับผลงานของเค้ามันคือความจริงคะ หนูผิดเองที่นุโวยวาย นุผิดเองที่นุไปถ่ายคลิป นุเป้นคนแบบนี้แต่นุจิงใจ ผิดว่าไปตามผิด สิ่งที่นุพุดไปเพราะความรุ้เท่าไม่ถึงการ นุปั่นหน้าตาใสใส่นุทำไม่เป้น นุยุบ้านเป้นแบบไหน นุยุที่ไหนก้เป้นแบบนั้น แต่ความจิงนั้นมันไม่มีคำว่าตรงกลาง วันนี้มันทำอะไรให้หนูรู้อะไรหลายอย่างมาก ๆ ว่าคนที่ซื่อสัตย์และมีแต่ใจ มันใช้อะไรกับคนส่วนมากไม่ได้เลย สิ่งที่ร้องไห้แล้วเสียน้ำตาให้นะคะตอนนี้ คือคนที่ทักมาให้กำลังใจมีทั้งคนรุ้จักและไม่รู้จัก และคนที่โพสเข้าใจเราแต่ไม่ได้ทัก พอมันเห้น มันก้ชื่นใจมากๆเลยคะ

สาวผมร่วง ร่ายยาว หลังต่อผมกับช่างใหม่ ลั่น ความจริงมันก็คือความจริง

ต่อจากนี้ไปนุจะไม่ขอโพสหรืออะไรอีกเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก นุจะเริ่มใหม่กับตัวเอง บทเรียนครั้งนี้มันใหญ่มากจิง ๆ สอนอะไรหลายๆอย่างให้นุโตขึ้น นุจะไม่สนใจหรือให้ค่าคำพวกนั้น นุจะตั้งใจทำงานเปิดร้านขายของทุกวันเหมือนเดิม เดินหน้าไปข้างหน้า หนูมีลูกอีก2คนที่ต้องดูแล หนูเข้มแข้งมากๆหนูโอเครนะคะ โอเครจิงๆ

หนูขอบคุณที่มีช่างต่อผมหลายท่านที่ทักมาแก้งานให้ ขอบคุณที่เข้าใจและเอ้นดูตรงนี้ ขอบคุณจิงๆคะ

และนุอยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและคนที่ยื่นมือมาช่วยนุ นุขอบคุณจิงๆ บุญคุณครั้งนี้นุจะไม่ลืมเลย นุเข้าใจทุกๆอย่าง ขอบคุณจิงๆคะ

#ตอนนี้ผมนุสวยแล้วนุยิ้มได้แล้วกำลังใจล้นหลามมากงานสวยงานเนียบ #ครั้งต่อไปอย่านอกใจเค้าอีก #ผมสวยด้วยงานเนียบด้วยราคาไม่ต้องพูดถึงงานนี้ฟรีคะ #ผู้ใหญ่ที่น่ารักไม่ขออกนาม #งานเคราติน

สาวผมร่วง ร่ายยาว หลังต่อผมกับช่างใหม่ ลั่น ความจริงมันก็คือความจริง