ครูอนุบาลบอกต่อวิธีเช็ก นักเรียนนอนกลางวันหลับสนิทหรือไม่ เห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้ เด็กๆ นอนหลับสนิทจริงๆ ด้วย

น่ารักน่าเอ็นดูไม่ไหวจริงๆ กับวิธีการเช็คว่านักเรียนอนุบาลได้นอนหลับสนิทมั้ยที่โรงเรียน ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้ TikTok บัญชี ploywanich18 หรือ ครูพลอย คุณครูอนุบาลใน จ.เชียงใหม่ ได้โพสต์คลิปแชร์ทริกเช็กนักเรียนอนุบาลช่วงนอนกลางวัน ว่าเด็กคนไหนหลับจริงหรือแกล้งหลับ ที่ใครได้ดูก็ต้องอมยิ้ม

 

ครูอนุบาลบอกต่อวิธีเช็ก นักเรียนนอนกลางวันหลับสนิทหรือไม่

โดย ครูพลอย ระบุแคปชั่นว่า "วิธีเช็กเด็กแกล้งหลับ ครูพลอยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาอีกแล้ว .. ให้ดูความน่ารักของเด็ก ๆ นะคะ งดดราม่าค่ะ ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี หยอกเล่นค่ะ"

 

ในคลิปครูพลอย บอกว่า ตอนนี้เวลาเที่ยง 25 นาที เด็กหลับได้ประมาณ 10 กว่านาที ตนจะมาทดสอบว่าเด็กแกล้งหลับหรือเปล่า ถ้าเอามือขึ้นมาแล้วค้างไว้แขนจะไม่ตก ซึ่งนักเรียนก็แขนไม่ตกจริงๆ

 

ครูอนุบาลบอกต่อวิธีเช็ก นักเรียนนอนกลางวันหลับสนิทหรือไม่

อีกทั้งครูพลอย บอกต่อว่า ไปอ่านมาอีก ถ้าหลับจริงนิ้วเด็กจะชู 2 นิ้วได้ด้วย ซึ่งจังหวะนี้ครูพลอยกลั้นขำแทบไม่ทัน เพราะเด็กนักเรียนชู 2 นิ้วออกมาตามที่พูด ก่อนจะบอกว่าถ้าหลับจริงแขนจะค่อย ๆ วางลงไปเอง ซึ่งก็เป็นไปตามที่พูด

 


เมื่อครูพลอยลองไปทดสอบกลับเด็กนักเรียนอีกคน ก็พบว่าเด็กยกแขนขึ้นมาค้างไว้กลางอากาศ และชูนิ้วโป้ง ก่อนจะวางแขนลงตามที่ครูพูด ซึ่งครูพลอยบอกิดท้ายว่าเด็กหลับจริงๆ ด้วย

 

ทำชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งขำทั้งเอ็นดูความน่ารักของเด็กๆ หลายคนก็บอกว่าขำลั่นตอนจังหวะน้องชู 2 นิ้ว ซึ่งครูพลอยก็บอกว่าตนเองก็หลุดขำจังหวะนี้เช่นกัน ทั้งยังถามเคล็ดลับว่าครูกลั้นขำได้ยังไงก่อน

 

ครูอนุบาลบอกต่อวิธีเช็ก นักเรียนนอนกลางวันหลับสนิทหรือไม่