เปิดปมสลด "พ.ต.อ." ก่อเหตุไม่คาดฝัน เพื่อนๆ อาลัย ทั้งตกใจ ทั้งเสียดาย

เปิดปมสลด ตำรวจยศ "พ.ต.อ." ก่อเหตุไม่คาดฝัน เพื่อนๆ อาลัย ทั้งตกใจ ทั้งเสียดาย ไม่คิดว่าจะก่อเหตุอันน่าเศร้า

สืบเนื่องจากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตบริเวณศูนย์จราจรสามแยกไฟแดงหนองฉาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานีจุดเกิดเหตุอยู่ที่โต๊ะนั่งหินอ่อน 

 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ระบุว่า ศพที่พบเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.อ.โกศล ใจเพ็ชรดี ผกก.ฝอ.ภ.จว.อุทัยธานี รองผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ ที่ใต้โต๊ะหินพบโทรศัพท์ตกอยู่ 1 เครื่อง

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต. ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี ได้เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า นายตำรวจที่ก่อเหตุนั้น เป็นผู้กำกับฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งพบว่ามีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและรักษาอาการอยู่

 


ก่อนเกิดเหตุนั้น พ.ต.อ.โกศล ผู้เสียชีวิต ได้พาภรรยาไปกินข้าว ก่อนจะแยกกับภรรยา แล้วโทรศัพท์ฝากภรรยาให้ดูแลลูก จากนั้นก็ทำการก่อเหตุสลด ซึ่งในเรื่องการทำงานนั้นไม่มีปัญหาอะไร จึงคาดว่าน่าจะด้วยมีอาการโรคซีมเศร้าดังกล่าว
 

เปิดปมสลด "พ.ต.อ." ก่อเหตุไม่คาดฝัน เพื่อนๆ อาลัย ทั้งตกใจ ทั้งเสียดาย

 

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ประมาณเดือน ก.พ. 2567 ที่ผ่านมาพ.ต.อ.โกศล ผู้เสียชีวิตได้เขียนจดหมายลาออก ซึ่งได้บอกว่าจะขอไปทำธุรกิจส่วนตัว แต่หลังจากที่คำสั่งยังไม่มีผลออกมา ก็ได้ขอกลับเข้ามารับราชการใหม่อีกครั้ง ซึ่งก็ได้ทำการเซ็นยกเลิกคำสั่งที่ลาออกไปให้


และเนื่องด้วยอาการที่ป่วยอยู่ทำให้พ.ต.อ.โกศล ผู้เสียชีวิต คิดก่อเหตุสลด ซึ่งในตอนลาออกก็ได้เล่าให้ฟังว่า อยากทำธุรกิจส่วนตัวคือเปิดร้านทอง พร้อมกันนี้ยังมีข้อมูลอีกว่า นิสัยส่วนตัวของ พ.ต.อ.โกศล ค่อนข้างเก็บตัว 

 

 

อย่างไรก็ตามขณะนี้โลกออนไลน์ต่างไว้อาลัยให้กับการจากไปกะทันหันของ พ.ต.อ.โกศล ซึ่งเพื่อนๆ หลายคนต่างช็อกและเสียดายกับเหตุการที่เกิดขึ้นอย่างมาก 

 

เปิดปมสลด "พ.ต.อ." ก่อเหตุไม่คาดฝัน เพื่อนๆ อาลัย ทั้งตกใจ ทั้งเสียดาย