แอน จักรพงษ์ เคลื่อนไหวจัดหนัก หลังสะพัดเตรียมโดนออกหมายจับ

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เคลื่อนไหวจัดหนัก แถลงการณ์ด่วน!!! หลังสะพัดเตรียมโดนออกหมายจับ พร้อมเตรียมฟ่องกลับ

จากกรณีมีข่าวสะพัด ตำรวจกบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี เตรียมออกหมายจับ นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ หรือ แอน จักรพงษ์ และ กรรมการบริษัทฯ 4 คน หลังออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้ง ในฐานะผู้ต้องหาคดีร่วมกันยักยอกทรัพย์ จากการขนย้ายทรัพย์สิน ออกจากโรงงานผลิตสินค้า บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอร์เรจ จำกัด โดยมิได้มีการแจ้งให้ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ในฐานะหุ้นส่วนร่วม ให้รับทราบในการดำเนินการขนย้ายทรัพย์สิน ทั้งก่อนหน้าและหลังดำเนินการแต่อย่างใด   
 

สำหรับ คดีหมิ่นประมาท บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ได้เรียกมูลค่าความเสียหาย 1,000 ล้านบาท จาก นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์  ก็ได้มีการส่งตัวแทนยื่นขอเลื่อนรายงานตัวต่อศาล ซึ่งจะถึงกำหนดนัดไต่สวน ในวันที่  22 เมษายน 2567 นี้  และ คดีหมิ่นประมาทโดย นางสาวพิมอุมา จักราจุฑาทิพย์ ต่อ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ศาลนัดฟังคำตัดสินฯ มูลฟ้อง ในวันที่ 30 เมษายน 2567 ที่จะถึงนี้

 

แอน จักรพงษ์ เคลื่อนไหวจัดหนัก หลังสะพัดเตรียมโดนออกหมายจับ

ล่าสุดทางเพจ JKN Hi Shopping ได้ออกมาคลื่อนไหวในประเด็นนี้ โดยมีการระบุว่า พรุ่งนี้ (23 มีนาคม 2567) เวลา 14.10 น แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ แถลงการณ์ด่วน!!!   ฟ้องกลับ บริษัท ทีจีซี โซเซียลมีเดีย จำกัด  กรณีฟ้องเท็จ แจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท

 

แอน จักรพงษ์ เคลื่อนไหวจัดหนัก หลังสะพัดเตรียมโดนออกหมายจับ