บุกจับ ยูทูบเบอร์ช่องดัง มีคนติดตามกว่า 18 ล้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเกาะพะงันบุกจับ ยูทูบเบอร์ช่องดัง มีคนติดตามกว่า 18.1 ล้าน ได้ที่สถาบันสอนโยคะชื่อดัง

มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เปิดยุทธการกวาดล้างโยคะเซ็กส์ ที่ชาวต่างชาติเปิดกิจกรรมโยคะที่สุ่มเสี่ยงต่ออนาจารทางเพศเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย 

 

 

กระทั่งสามารถจับกุมนายมิเคล ชาวโปแลนด์ วัย 46 ปี ยูทูบเบอร์ช่องดัง มีคนติดตามกว่า 18.1 ล้านคน ได้ที่สถาบัน Tantra Movement พร้อมยึดของกลางเป็นอุปกรณ์รูปทรงคล้ายอวัยวะเพศชาย 2 ชิ้น

 


โดยระหว่างที่ตรวจค้น มีชาวต่างชาติ 2 รายเข้ามา เจ้าหน้าที่จึงสอบถาม พบว่าเป็นลูกค้ารายใหม่ของ Tantra Movement จึงขอดูหลักฐานการสมัครและใบเสร็จรับเงิน
 

 

 

สำหรับสถานที่ดังกล่าว เปิดเป็นสถาบันสอนโยคะลักษณะต่าง ๆ มี 4 คอร์ส ดังนี้
1. Early Bird Individual ราคา 400 ดอลลาร์สหรัฐ / 3 วัน
2. Early Bird Couples ราคา 550 ดอลลาร์สหรัฐ / 3 วัน
3. Normal Price Individual ราคา 450 ดอลลาร์สหรัฐ / 3 วัน
4. Normal Price Couples ราคา 600 ดอลลาร์สหรัฐ / 3 วัน

 

ด้าน นายมิเคล ให้การว่า หลังมีการชำระเงินแล้ว ก็จะมีการส่งพิกัดของทางร้านให้กับลูกค้า และนัดแนะเรื่องวันเวลาการสอนคอร์สต่างๆ ส่วนอุปกรณ์รูปทรงคล้ายอวัยวะเพศชาย ใช้ในการเรียนการสอนของสถาบัน Tantra Movement แต่ละคอร์ส

 


ต่อมาตำรวจตรวจสอบใบอนุญาตการทำงานของนายมิเคล พบว่า ไม่มีใบอนุญาตทำงาน ดังนั้นตำรวจจึงเชิญตัวนายมิเคลมาที่หน่วยบริการตำรวจท่องเที่ยวเกาะพะงัน พอมาถึงนายมิเคลก็ยอมรับว่า ตัวเองเป็นเจ้าของ

 


อีกทั้งยังทำงานที่ Tantra Movement จริง ไม่มีใบอนุญาตทำงานจริง ตำรวจจึงตั้งข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน พร้อมส่งตัว สภ.เกาะพะงัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

บุกจับ ยูทูบเบอร์ช่องดัง มีคนติดตามกว่า 18 ล้าน