เพจทนายตั้มปลิว หลังบอกจะแฉชุดใหญ่ บิ๊กตำรวจวันนี้

เกิดอะไรขึ้น เพจทนายตั้มปลิว หลังบอกจะแฉชุดใหญ่ บิ๊กตำรวจวันนี้ เจาะลึกเหตุผล เพราะอะไรถึง "ไม่สามรถเข้าถึงได้"

หลังจากที่ ทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความผ่าน เพจ "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงาน ทนายประชาชนฯ"  ระบุว่า ตนได้รับข้อมูลมาชุดหนึ่งที่เรียกเร้าใจมากๆ ถ้าเปิดไปครอบครัวเดือดร้อนแน่ๆ แต่ถ้าเรื่องนี้ถูกเปิดเผย จะเป็นประโยชน์กับชาติบ้านเมืองที่สุด และมีตำรวจอีกหลายนาย 
 

 

เพจทนายตั้มปลิว หลังบอกจะแฉชุดใหญ่ บิ๊กตำรวจวันนี้

โดยเฉพาะตัวเป้งๆ ระด้บนายพลจะได้รับผลกระทบแบบสะเทือนถึงดวงดาว คำถามคือ ทุกคนคิดว่าผมควรแลกไหมครับ หรืออยู่เงียบๆดีกว่า ขอประเดิมด้วยภาพเงิน ส่วยใคร จ่ายให้ใคร อยากรู้กันไหมครับ? ทั้งนี้ภาพประกอบโพสต์เป็นรูปธนบัตรฉบับละ 1 พันบาทปึกใหญ่ ด้านหลังเป็นภาพตู้เอทีเอ็มสีแดงและเขียว

 


ต่อมา ในช่วงเช้าวันที่ 25 มี.ค. ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า วันที่ 26 มีนา 67 เวลา 11:00 น. ขอเชิญพี่ๆ นักข่าวที่ Sittra Law Firm นะครับ ไปต่อให้สุด กับการเปิดโปงขบวนการส่วยตัวท็อปแบบม้วนเดียวจบ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม? มารอดูกัน ไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่ทำเพื่อชาติ!!

 


พร้อมแนบภาพประกอบโพสต์ เป็นภาพการ์ตูนรูปตำรวจ พร้อมระบุชื่อ นามสกุล และชั้นยศอย่างชัดเจน โดยมีชื่อย่อ ระบุไว้ว่า ดาบยาว (หน้าเสื่อรองฟาง) รองฟาง (คนสนิทบิ๊กต่อ) บิ๊กต่อ 

เพจทนายตั้มปลิว หลังบอกจะแฉชุดใหญ่ บิ๊กตำรวจวันนี้

ทว่าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (26 มี.ค.) ทีมข่าวไทยนิวส์ออนไลน์ได้เข้าไปตรวจสอบเพจ "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงาน ทนายประชาชนฯ" เพจหลักของ ทนายตั้ม อีกครั้ง เพื่อหาความคืบหน้าล่าสุด แต่ปรากฎว่าไม่สามรถเข้าถึงได้ 

 


ทั้งนี้จากการตรวจสอบจากประวัติการเข้าถึงเมื่อเวลา 10:42 น. วันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ยังสามารถเข้าถึงได้ และเมื่อกดตามลิงก์ที่เคยเข้าชมได้ไปอีกครั้ง ปรากฎว่า ไม่สามารถเข้าถึงได้แล้ว ปรากฎข้อความหน้าเพจเฟซบุ๊กว่า 

 

เพจทนายตั้มปลิว หลังบอกจะแฉชุดใหญ่ บิ๊กตำรวจวันนี้


"เนื้อหานี้ไม่พร้อมใช้งานในขณะนี้ เหตุการณ์นี้มักจะเกิดขึ้นเนื่องจากเจ้าของแชร์เนื้อหากับคนกลุ่มเล็กๆ เท่านั้น หรือเปลี่ยนกลุ่มคนที่สามารถดูได้ หรือเนื้อหาถูกลบไปแล้ว"

 


จากการตรวจสอบพบว่า ลักษณะดังกล่าว มักจะเกิดจาก 2 กรณีคือ 1. ถูกเจ้าของบัญชีบล็อกไม่ให้เข้าถึง หรือแชร์เยื้อหาเฉพาะบางกลุ่ม หรือ 2. ถูกทาง เฟซบุ๊ก ปิดกั้นการเข้าถึง เพราะทำผิดเงื่อนไขหรือระเบียบชุมชนของเฟซบุ๊ก

 

อย่างไรก็ตามการเข้าถึงเพจเฟซบุ๊กไม่ได้นั้น อาจจะเกิดจากการที่เจ้าของเพจบล็อก หรือแชร์ข้อความเฉพาะกลุ่ม หรณีที่สองมาจากการถูกเฟซบุ๊กดำเนินการปิดกั้น จากการกระทำผิดเงื่อไขของเฟซบุ๊ก ซึ่งกรณีนี้คงต้องติดตามต่อไปว่า เกิดจากสาเหตุใด

เพจทนายตั้มปลิว หลังบอกจะแฉชุดใหญ่ บิ๊กตำรวจวันนี้