ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่างนิสิตปี 4 ม.นเรศวร ที่หายตัวไป เสียชีวิตลอยแม่น้ำน่าน

พบแล้ว นิสิตสาวปี 4 ม.นเรศวร ที่หายตัวปริศนา พบเป็นศพลอยอยู่ในแม่น้ำน่าน พ่อเผยคุยครั้งสุดท้าย ยังไม่กลับบ้านเพราะติดงานโปรเจค

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้ช่วยกันแชร์ประกาศตามหาคนหาย น.ส.ธีราภรณ์ หรือ น้องธี อายุ 23 ปี นักศึกษาสาวชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยนเรศวร ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา

 

ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่างนิสิตปี 4 ม.นเรศวร ที่หายตัวไป เสียชีวิตลอยแม่น้ำน่าน

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 มี.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยพิษณุโลก ชุดปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัยทางน้ำ มูลนิธิประสาทบุญสถาน ว่าพบศพลอยน้ำในแม่น้ำน่าน บริเวณบ้านวังวน หมู่3 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นหญิงสาวสวมเสื้อยึดสีขาวกางเกงยืน สภาพศพขึ้นอึด ร่างกายไม่มีร่องรอยบาดแผลใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน จึงนำร่างขึ้นมาจากน้ำแล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์เวรได้เข้าตรวจร่างผู้เสียชีวิต


โดยมีญาติของ น้องธี ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค. มาร่วมสังเกตุการณ์ด้วย ซึ่งในช่วงเช้าหลังวันที่หายตัวไปมีผู้พบรองเท้า กระเป๋าเงิน และโทรศัพท์ วางไว้อยู่บนสะพานข้ามเแม่น้ำน่านบริเวณนี้ แต่ญาติก็ยังไม่ปักใจเชื่อจึงได้ประกาศตามหาคนหายทางเฟซบุ๊ก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ออกค้นหาจนพบร่างของหญิงสาว เมื่อเวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งญาติทุกคนยืนยันตัวตนว่าคือน้องธีจริง 

อย่างไรก็ตาม ทางญาติเพิ่งมาทราบภายหลังเกิดเหตุว่าผู้ตาย มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า เพราะว่ามีการตรวจพบยารักษาโรคที่ห้องพัก ส่วนสาเหตุของการกระโดดน้ำในครั้งนี้ พ่อของน้องธีได้เผยว่าก่อนเกิดเหตุ แม่ได้โทรไปสอบถามลูกสาวว่าปิดเทอมแล้วทำไมยังไม่กลับบ้านเหมือนคนอื่นๆ แต่น้องธีบอกว่าต้องทำโปรเจคเพื่อให้จบการศึกษาก่อน แต่ก็ไม่คิดว่าน้องธี จะตัดสินใจมากระโดดน้ำจนเสียชีวิต ซึ่งตนและครอบครัวก็ไม่ติดใจถึงสาเหตุใดๆ