เจ๊อ้วน สั่งตาย โกหมาส แค้นผัวนอกใจ เอาสมบัติไปเปย์เมียน้อย

ฉันทนไม่ไหว เจ๊อ้วน เมียหลวง สารภาพสั่งตาย โกหมาส แค้นผัวนอกใจ เอาสมบัติไปเปย์เมียน้อย ก่อนคิดได้สั่งยกเลิกมือสังหารแต่อาจไม่ทัน

จากกรณี เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรภาค 8 พบรถยนต์เก๋งถูกเผาทิ้งในสระน้ำสวนปาล์มน้ำมัน สืบทราบจนรู้ว่าเป็นของ นายขนบ สมหวัง หรือ "โกหมาส" อายุ 56 ปี  เจ้าของสนามชนไก่ ริมถนนสายเอเชีย 41 ต.สวี อ.สวี จ.ชุมพร ก่อนมีการสอบสวนขยายผลผู้เกี่ยวข้องในคดีและเมื่อเวลา14.00 น. จนท.ชุดสืบสวนได้ไปพบหลุม มีร่องรอยฝังกลบมาไม่นาน ที่บริเวณ สวนปาล์มน้ำมันบ้านหลักสิบ ม.2 ต.บ้านลำนาว  อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช จึงได้ขุดพิสูจน์เบื้องต้นพบร่างมนุษย์ลักษณะเน่าเปื่อย จึงได้ประสานกับพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช มาทำการขุดขึ้นมา เพื่อตรวจพิสูจน์และพบว่าเป็นโกหมาสที่หายตัวไปนานกว่า 2 เดือน

 

เจ๊อ้วน สั่งตาย โกหมาส แค้นผัวนอกใจ เอาสมบัติไปเปย์เมียน้อย

 


 

ล่าสุด เจ๊อ้วน ภรรยาของโกหมาส ได้รับสารภาพว่าเธอเป็นผู้ให้เงินนายชัย 1 แสน เพื่อลงมือฆ่าโกหมาสจริง แต่ได้สั่งยกเลิกนายชัยไปแล้วสาเหตุมาจากทะเลาะกับโกหมาส เนื่องจากโกหมาสไม่พอใจที่ตนเองไม่มีเงินให้แล้ว เพราะตนเองต้องเก็บเงินเอาไว้ดูแลธุรกิจรวมถึงตนเองไม่มีเงินผ่อนค่ารถฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งโกหมาส เคยเข้ามาตบหน้า และชี้หน้าด่าตนเองให้ออกไปจากชีวิต ไล่ตนเองไปอยู่ที่อื่น โดยขู่ว่า “หากมึงไม่ไป กูจะฝังมึงกับลูกไว้ในสวนทุเรียน“ ซึ่งตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ตนเองก็แค่หมาจนตรอก ทั้งยังต้องทนทุกข์ทรมานมากกว่า 3 ปีจากการที่นางสาวเก๋ เมียเบอร์ 2 เข้ามาในชีวิตของโกหมาส

 

เจ๊อ้วน สั่งตาย โกหมาส แค้นผัวนอกใจ เอาสมบัติไปเปย์เมียน้อย

เธอยืนยันว่าต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดมาจากนางสาวเก๋เมียเบอร์ 2 เป็นคนเดียวที่ทำให้ชีวิตครอบครัวของตนเองต้องพังพินาศ โดยสามีของตนเองซึ่งอยู่กินกันมากกว่า 20 ปี ได้เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังเท้า เพราะไปหลงกับผู้หญิงคนนี้ ทุกครั้งเวลาได้เงินจากธุรกิจสวนทุเรียน หรือเงินจากบ่อนไก่ แทนที่ตนเองจะนำเงินไปต่อยอดธุรกิจ และใช้หนี้ แต่กลับต้องเอาเงินกว่า 2,000,000 บาท ไปให้เสี่ยเพื่อเสี่ยจะได้นำเงินไปเปย์นางสาวเก๋ เมียน้อย

 

เจ๊อ้วน สั่งตาย โกหมาส แค้นผัวนอกใจ เอาสมบัติไปเปย์เมียน้อย

 

 

เวลาโกหมาสไปไหนมาไหนกับนางสาวเก๋ ตนเองรู้หมด แต่เพราะตนเองขาไม่ดี แก่แล้ว โกหมาสเลยไม่รัก ได้แต่นอนอยู่แต่ในบ้านเหมือนคนพิการ แต่โกหมาสกลับพานางสาวเก๋เมียเบอร์ 2  ไปเที่ยวโน่นนี่ เอาเงินไปถลุงในบ่อนไก่กันอย่างมีความสุข

ส่วนที่ตนเองจะถูกจับข้อหาจ้างวานฆ่าหรือไม่ ตำรวจได้บอกตนเองแล้วว่า ถึงแม้ตนเองพูดเพียงแค่คำเดียวให้นายชัยไปฆ่าเสี่ย ถึงแม้ไม่ต้องเสียเงินซักบาท ก็ถือว่าเป็นการจ้างวานฆ่าแล้ว ถ้าตำรวจแจ้งข้อหาตนเองแบบนั้นตนเองก็คงต้องยอมรับผิดยอมติดคุก และยินดีที่จะให้ตำรวจมาจับตนเองไปเลย

 

 

ขอบคุณ - ลุยชนข่าว