ถึงบางอ้อ เปิดสาเหตุ พลทหาร หวิดดิ่งสะพานลอย ดีเจ้าหน้าที่ช่วยทัน

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ช่วยทัน พลทหารเครียด ใช้เชือกผูกคอ เตรียมดิ่งสะพานลอย ก่อนส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลนาดี เนื่องจากมีสภาพอิดโรย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยฯนาดี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต. ทุ่งโพธิ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสัจจะ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายจะกระโดดสะพานลอยหน้าโรงเรียนชุมชนบ้านทุ่งโพธิ์ กม.187+500 ทล.304 ขาเข้า อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี
 

ถึงบางอ้อ เปิดสาเหตุ พลทหาร หวิดดิ่งสะพานลอย ดีเจ้าหน้าที่ช่วยทัน

เจ้าหน้าที่ทั้งหมดจึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือ พบชายคนดังกล่าว ทราบภายหลังเป็น พลทหาร อายุ 22 ปี สังกัดหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเอง พร้อมกับผูกไว้ที่ราวสะพานลอยยืนอยู่บนขอบสะพานลอยโดยขาข้างขวาได้ก้าวข้ามราวสะพานเหล็กที่อยู่บนขอบสะพานออกมาเหยียบราวสะพานด้านนอก  พร้อมที่จะกระโดดลงมาทุกเมื่อ ในขณะที่บางช่วงก็มีการนั่งห้อยขาออกมาด้านนอกอยู่บนขอบสะพานลอย  สร้างความตกใจให้กับประชาชนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกันคนขับรถบรรทุกที่ใช้เส้นทางสัญจรถนนบริเวณด้านล่าง ก็ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปิดการจราจรชั่วคราว เพื่ออำนวยความสะดวกให้เจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่ง สามารถขึ้นรถกระเช้าของ อบต.ทุ่งโพธิ์ เจรจาเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าว

เวลาต่อมา แม่ของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาถึง จึงพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมลูกชาย อยู่บริเวณด้านล่างสะพาน ด้านเจ้าหน้าที่ก็ได้ขึ้นไปบนสะพานลอยและอาศัยจังหวะที่ชายผู้ก่อเหตุเผลอ เข้าทำการชาร์จตัวชายคนดังกล่าวลงมาได้อย่างปลอดภัย

ถึงบางอ้อ เปิดสาเหตุ พลทหาร หวิดดิ่งสะพานลอย ดีเจ้าหน้าที่ช่วยทัน

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวได้กลับจากค่ายฯหลังฝึกเสร็จเพื่อกลับมาบ้าน แต่เมื่อมาถึง กลับไม่พบแฟน จึงอาจจะมีปัญหากัน จากนั้นได้ไปที่ร้านค้าตรงข้ามโรงเรียนเพื่อซื้อมีดโกนด้ามเหลืองและน้ำดื่ม ก่อนนำมานั่งดื่มที่หน้าร้านค้าครู่ใหญ่ กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำชายคนดัวกล่าว ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลนาดี เนื่องจากมีสภาพอิดโรย และให้แพทย์พร้อมญาติดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติ ด.ต.สุรชัย ตามสีรัมย์ ผบ.หมู่ ส.ทล.5 กก.3 บก.ทล., จ.ส.ต.ประชารัฐ แนนเกลี้ยง ผบ.หมู่ ส.ทล.5 กก.3 บก.ทล.