เปิดปมสลด ผัววัย 76 เศรษฐีลอตเตอรี่ 12 ล้าน เป่าเมียดับคาบ้าน

ชนวนเหตุสลดใจ ผัววัย 76 เศรษฐีลอตเตอรี่ 12 ล้าน เป่าเมียดับคาบ้าน ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันก่อเหตุหนีความผิด

สืบเนื่องจากกรณีเจ้าหน้าที่ สภ.ไทรโยค พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 299 หมู่ที่ 2 ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ราย

 

กระทั่งทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คือ นายจ้อย เทียนดอนไพร อายุ 76 ปี และ น.ส.จันทร์ขจร กลิ่นขจร อายุ 49 ปี 2 สามีภรรยา ซึ่งในที่เกิดเหตุยังตรวจสอบโดยรอบพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่บนที่นอนบริเวณปลายเท้าของ น.ส.จันทร์ขจร จำนวน 1 กระบอก

 

 

พร้อมกันนี้ น้องชายของ น.ส.จันทร์ขจร ผู้เสียชีวิตและเป็นเจ้าของบ้าน เล่าว่า สามีของพี่สาวได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน บว7934 กาญจนบุรี ออกจากบ้านไป ตนจึงไปปิดประตูแล้วเข้ามาหาข้าวกินภายในบ้าน ไม่นานนักสามีของน้องสาวก็ขับรถย้อนกลับมา เมื่อตนได้ยินเสียงจึงไปเปิดประตูบ้านให้ และกลับมานั่งกินข้าวตามเดิม


จากนั้น นายจ้อยได้เดินไปที่ห้องนอน ซึ่งตนได้ยินเสียงนายจ้อยพูดขึ้นมาว่า "ออกมาเคลียร์กัน" ไม่นานนักตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 2 นัด เว้นระยะห่างไม่นานนักตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด จึงรีบวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าน้องสาวของตนกับนายจ้อย สามีนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอน ตนตกใจมากจึง รีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ ก่อนที่จะโทรให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

ขณะเดียวกัน นางสวัสดิ์ ยายของ น.ส.จันทร์ขจร พูดเพียงสั้นๆ ว่า ตนเคยบอกกับทั้งคู่ไปแล้วว่า การหึงหวงเป็นบ่อเกิดแห่งความตาย

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นคาดว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทั้งสองอยู่ภายในห้องนอน แต่ต่อมาได้เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นฝ่ายชายได้ขับรถกระบะกลับไปที่บ้านเพื่อไปเอาอาวุธปืน เมื่อลับมาถึงได้พูดจาเพื่อเคลียร์ปัญหาอะไรกันบางอย่าง แต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้


ทำให้นายจ้อยใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาด้วยจ่อยิงภรรยาจนเสียชีวิต จากนั้นนายจ้อยได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันก่อเหตุหนีความผิด ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง หรือมีปัญหาอะไรกันบางอย่างแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป


อย่างไรก็ตาม หากหลายคนยังจำได้ เมื่อปี 2562 นายจ้อย เคยเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2562 หมายเลข 812564 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท มีอาชีพทำไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่ อ.ไทรโยค

 

เปิดปมสลด ผัววัย 76 เศรษฐีลอตเตอรี่ 12 ล้าน เป่าเมียดับคาบ้าน
ข้อมูล - ภาพจาก มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ สำนักงานใหญ่