มรสุมชีวิต "แม่ปูนา" เคยเป็นข่าวมาหลายครั้ง ล่าสุดกำลังต่อสู้กับอาการป่วย

มรสุมชีวิต "แม่ปูนา" เคยเป็นข่าวมาหลายครั้ง ก่อนโดน "จั๊กกะบุ๋ม" ติดหนี้ ก่อนได้รับความช่วยเหลือ ล่าสุดกำลังต่อสู้กับอาการป่วย

ออกมาเคลียร์ให้ประชาชนได้ฟังแล้วแจ่มแจ้งไปแล้วหลังจากที่ "แม่ปูนา" แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ที่ออกมาทวงหนี้ นายนรศรษฐ์ ทรงกลด หรือ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ที่ค้างจ่ายเกือบ 3 แสนบาท แต่แล้ว "แม่ปูนา" กลับโดนหลายเพจดังออกมาบอกว่า "แม่ปูนา" ก็โกงเขามาเหมือนกัน แต่ "แม่ปูนา" ก็ชี้แจงได้ทุกประเด็น 

มรสุมชีวิต \"แม่ปูนา\" เคยเป็นข่าวมาหลายครั้ง ล่าสุดกำลังต่อสู้กับอาการป่วย

สำหรับ นางรชต คำรอด หรือ แม่ปูนา หรือ ป้าปูนา อายุ 45 ปี เจ้าของธุรกิจปูนาฟ้าใส พระรามสอง ก่อนที่จะโดน "จั๊กกะบุ๋ม" เบี้ยวค้างจ่ายค่าสินค้านั้นต้องบอกว่าชีวิตเธอสู้ชีวิตมากๆ ซึ่งเมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้วเธอมีข่าวออกมาให้เห็นหน้าบ่อยๆ 


โดยช่วงต้นปี 2561 แม่ปูนา เคยออกมาร้องเรียน กรณีที่มีเด็กหญิง ถูกแม่แท้ๆ ทิ้งไว้ตนเอง แล้วหนีหายไปไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งตอนนั้น แม่ปูนา ต้องการให้ แม่แท้ๆ ของเด็กมาจัดการเรื่องลูกให้ถูกต้องกฎหมาย เรื่องที่จะให้เธอรับเลี้ยงอุปการะ 

มรสุมชีวิต \"แม่ปูนา\" เคยเป็นข่าวมาหลายครั้ง ล่าสุดกำลังต่อสู้กับอาการป่วย
ต่อมาในปีเดียวกัน ช่วงประมาณเดือนกรกฎาคม แม่ปูนา ได้ไปออกรายการโหนกระแส ร้องทุกข์ในเรื่องของลูกที่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำถูกรุ่นพี่ทำร้ายในโรงเรียน ก็สู้เรื่องนี้มาจนลูกป่วยซึมเศร้า จึงขอว่าไม่อยากพูดเรื่องนี้ มันเป็นแผลในใจมานาน ไม่อยากให้คนมาขุดคุ้ย เรื่องจบไปแล้ว โดยหลังจากมีประเด็นก็ได้คุยกับลูก ลูกอนุญาต จึงได้มาพูดตรงนี้

 


และล่าสุด "แม่ปูนา" เพิ่งจะออกมาเปิดใจเรื่องอาการป่วยของตนเองว่า ป่วยเป็นหอบหืด ลิ่มเลือด ไทรอยด์เป็นพิษ มีโรคประจำตัว ไม่ได้รับวัคซีนโควิด ต้องใช้ยาพ่น ต้องระวังเรื่องกลิ่นต่างๆ ระวังกระทบระบบทางเดินหายใจ นั่นคือเหตุผลที่ตนเองจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา 
 

มรสุมชีวิต \"แม่ปูนา\" เคยเป็นข่าวมาหลายครั้ง ล่าสุดกำลังต่อสู้กับอาการป่วย

ด้านประเด็นที่แม่ปูนาได้ชี้แจงหลังมีหลายเพจออกมาแฉเรื่องโกงนั้น แม่ปูนา อธิบายดังนี้
-  เรื่องน้ำปู คู่กรณีบอกว่าเคยทำส่งแม่ปูนาขาย ได้รับเงินหมดแล้ว แต่มีชาวบ้านที่ลงทุนทำของ แม่ค้างอยู่ 200 กว่า กก. แต่แม่ปูนาเขาไม่รับแล้ว เลยตกค้างกันอยู่ ทางแม่ปูนาก็เผยว่า เป็นช่วงที่เราป่วย และมีแอดมินโกงเงินลูกค้า พอเราหายป่วยก็ไล่แก้ปัญหาต่าง ๆ


- เราไม่ได้สั่งว่า 200 กก. แต่บอกรับเรื่อยๆ มีเท่าไรก็ส่งมา ทุกวันนี้ก็ยังรับอยู่ แต่ตอนช่วงเราป่วยเขาทักมาทวงเงิน ตี 4 ตี 5 จนเด็กเราไม่ไหว เลยบอกเขาว่าถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องก็เลิกค้าขายกันเถอะ ส่วนของที่ค้างอยู่ ส่งมาเทสต์ได้ ถ้าผ่านก็จะรับซื้อหมด


- มีคนที่เคยค้าขายกับแม่ปูนา โฟนอินมายืนยันว่า ค้าขายกับแม่ปูนาไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยทะเลาะ ได้เงินตามปกติ ไม่เคยโดนโกง


- กรณีคนชื่อนิคม ที่เคยส่งมันปูให้แม่ปูนา ครั้งล่าสุดเขาส่งของมาไม่ได้คุณภาพ เราปฏิเสธการรับ เขาโทษว่าเป็นความผิดขนส่ง ให้เราไปตามค่าเสียหายจากขนส่งเอง เราก็ไปตาม ขึ้นโรงพัก จนได้เงินชดเชยมา แต่ก็ขาดทุนไป 2 หมื่นกว่าบาท

มรสุมชีวิต \"แม่ปูนา\" เคยเป็นข่าวมาหลายครั้ง ล่าสุดกำลังต่อสู้กับอาการป่วย

- กรณีคุณปลา โฟนอินมา บอกว่าแม่ปูนามีพฤติกรรมแปลกๆ เรื่องรับจ้างเลี้ยงเด็ก เวลามีคนประกาศรับเลี้ยง ป้าจะทักหาแม่เด็ก บอกว่าเขารับเลี้ยงถูกกว่า ไปรับส่งเด็กได้ บอกอยู่ใกล้กว่า ทั้งที่ไกลกัน เลยคุยในกลุ่มคนเลี้ยงเด็กว่าป้ามีพฤติกรรมแปลกๆ ไม่น่าไว้ใจ ควรไปโพสต์เตือนบรรดาแม่ๆ ทางแม่ปูนาแคปข้อความที่เราโพสต์เตือนไปแจ้งความ เรียกค่าเสียหายจากคนคอมเมนต์ มีปัญหากับใครก็แคปเก่ง ฟ้องเก่ง


- แม่ปูนาบอกว่าเคสนี้เห็นว่าแม่เด็กงบน้อย มีเงินแค่ 3 พันบาท เราเห็นเขาเดือดร้อนก็ยินดีรับเลี้ยงให้ แต่มีคนเอาเฟซบุ๊กป้าไปโพสต์ว่าให้ระวัง ว่ามันแปลกๆ เราเลยไปแจ้งความ แต่ไม่ได้ไปเรียกเงินอะไร ขณะที่ ทนายปลาย อีกหนึ่งแขกรับเชิญก็บอกว่า สิ่งที่คุณป้าทำ ถ้ารู้สึกถูกกล่าวหาก็ไปแจ้งความ เป็นสิทธิ์ที่จะทำได้ ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร


- สาวอีกคนคือแม่เด็กที่เคยเอาลูกมาฝากแม่ปูนาเลี้ยง ตอนแรกจะเลี้ยงให้ฟรี แต่ตนก็เกรงใจเลยโอนเงินให้ แต่ไม่โอเคที่แม่ปูนาชอบมาพูดกับตนแรงๆ เข้าใจว่าเขาอยากจะสอน แต่มาด่าแต่ละเรื่องรับไม่ได้

มรสุมชีวิต \"แม่ปูนา\" เคยเป็นข่าวมาหลายครั้ง ล่าสุดกำลังต่อสู้กับอาการป่วย

- แม่ปูนาบอกว่า ตอนแรกจะเลี้ยงให้ฟรี แต่เขาทิ้งลูกไว้ แล้วไปนอนกับผู้ชาย ไม่สนใจ ไม่เอาเงินมาดูแลลูก เราเลยบอกว่าจะไม่เลี้ยงให้ฟรีแล้ว ยอมรับว่าต่อว่าเขารุนแรงจริง แจ่อยากจะสั่งสอนเขา

 

- แม่ปูนาบอกว่า วันนี้ถือว่าตนได้พูด ได้เคลียร์ตัวเองทุกเรื่อง ไม่ได้ทำให้ใครที่ช่วยเหลือเราต้องผิดหวัง จากนี้ถ้าใครมีปัญหาหรือคิดว่าถูกตนโกงก็ติดต่อมาได้ พร้อมเคลียร์ทุกเรื่อง


อย่างไรก็ตาม แม่ปูนา ยังได้ทิ้งท้ายเรื่องของ "จั๊กกะบุ๋ม" อีกว่า อโหสิกรรมทางโลก หนี้ทางโลกยกให้ แต่ทางกฎหมายก็ว่ากันไปตามขั้นตอน ขณะที่หลายเพจดังที่ออกมาแฉก่อนรายการโหนกระแสจะออนแอร์ในเรื่องของ แม่ปูนา นั้น ก็ได้ออกมาขอโทษแล้วเรียบร้อย 

มรสุมชีวิต \"แม่ปูนา\" เคยเป็นข่าวมาหลายครั้ง ล่าสุดกำลังต่อสู้กับอาการป่วย