ครอบครัวแสบแอบคีบทิชชู่ งานเข้าหนัก ร้านชาบูดัง แถลงล่าสุด ทั้งแพ่ง-อาญา

ครอบครัวแสบแอบคีบทิชชูลงหม้อชาบู งานเข้าหนัก ร้านชาบูดัง ร่อนหนังสือยืนยันดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและทางอาญา ขอแสดงจุดยืน เพื่อปกป้อง คุ้มครองพนักงาน ชื่อเสียงของร้าน และเรียกคืนความเชื่อมั่นจากลูกค้า

ร้านชาบูดัง ย่านสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุด กรณีครอบครัวแสบเข้ามาทานในร้านแล้วคีบทิชชูลงหม้อ ยืนยันลุยเอาผิด ทั้งแพ่ง-อาญา

 

โพสต์ก่อนหน้านี้ทางร้าน Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง เผยว่า ขออนุญาติ ใช้พื้นที่ตรงนี้ ชี้แจงและอธิบายข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ร้าน Dragongrill ชาบู&ปิ้งย่าง สาขาสนามบินน้ำ วันที่ 03/04/2567 เวลาประมาณ 20.00-22.00ทางเราได้ไตร่ตรองอยู่นานว่าจะโพสดีไหม โพสแล้วจะเป็นอย่างไรต่อและได้ข้อสรุปว่าอยากให้ลูกค้ารับฟังเสียงของพวกเราในฐานะผู้ให้บริการและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก

ทางเรา ได้รับสายแจ้งจาก ผจก.ร้าน ในเวลาดังกล่าว ว่ามีลูกค้า  เข้ามาใชับริการ 3 ท่าน ผู้ใหญ่2 และเด็ก1 กำลังโมโหเสียงดังอยู่ที่ร้าน ในขณะที่มีลูกค้าท่านอื่นๆใช้บริการอยู่ จากการสอบถาม ผจก.ร้าน ได้รับรายงานสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าโมโหและไม่พอใจเนื่องจาก สาเหตุดังนี้

ครอบครัวแสบแอบคีบทิชชู่ งานเข้าหนัก ร้านชาบูดัง แถลงล่าสุด ทั้งแพ่ง-อาญา
1.ลูกค้าแจ้งว่า มีทิชชู่ อยู่ในถาดคอนโด และในหม้อชาบูที่ลูกค้าทานอยู่
2.ปูอัดมีรสชาติที่ผิดปกติ
3.เคยมาใช้บริการในครั้งก่อน น้ำหวานที่ร้านก็มีรสชาติผิดปกติ ครั้งนี้ก็เจอทิชชู่ในหม้ออีก
จึงขอเช็คบิลไป แจ้งว่าทานไม่ลงแล้วหลังจากที่เข้าใช้บริการไปแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

ครอบครัวแสบแอบคีบทิชชู่ งานเข้าหนัก ร้านชาบูดัง แถลงล่าสุด ทั้งแพ่ง-อาญา
ทางพนักงาน และผู้จัดการร้านได้รีบเข้าไปไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที โดยที่ยังไม่ได้คิดแม้แต่จะตรวจสอบอะไร พนักงานทุกท่านพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะบริการให้ลูกค้าทุกท่านพึงพอใจมากที่สุด

 

แต่หลังจากเราตรวจสอบวัตถุดิบ พบว่า ไม่ได้ผิดปกติแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้แจ้งอะไรกับลูกค้า เพื่อไม่ให้มีปัญหากับลูกค้า เราจึงได้แต่ขอโทษ ยกมือไหว้ อยู่อย่างนั้น ขอโทษแล้วขอโทษอีก ทั้งที่โต๊ะ และหน้าเคาร์เตอร์  ต่อมาเราได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบว่าลูกค้า นำทิชชู่ที่ใช้เช็ดปากวางไว้บนถาดคอนโด และใช้ตะเกียบ คีบทิชชู่ลงไปในหม้อ (วีดีโออยู่ในคอมเม้น) เท่านั้นยังไม่พอ ยังต่อว่าร้านเรา

และพนักงานของเราในเรื่องนี้ ซึ่งพนักงานของเราตั้งใจให้บริการกับลูกค้าเต็มที่เพื่อที่จะบริการออกมาให้ดีที่สุด ขอโทษลูกค้าก่อนที่จะตรวจสอบ รับผิดทุกอย่างโดยที่ไม่มีคำถามอะไรเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจมากเท่าที่จะทำได้ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ออกมาดีที่สุด แต่พอมาทราบแบบนี้ ทางร้านของเราและพนักงานเสียใจกับเหตุการณ์นี้มากๆ ลูกค้าทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ลูกค้าต้องการอะไร พนักงานทำหน้าที่อย่างเต็มที่ที่สุดแแล้วแต่กลับถูกต่อว่าในสิ่งที่พวกเค้าไม่


ได้ทำผิดอะไร เศรษฐกิจก็แย่อยู่แล้ว เรายังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก ลูกค้าท่านอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ทยอยเช็คบิลออกจากร้าน ซึ่งทางพวกเรากังวลจึงขออธิบายและตัดสินใจโพส โพสนี้เพื่อชี้แจง และขอโทษลูกค้าท่านอื่นๆที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย

ครอบครัวแสบแอบคีบทิชชู่ งานเข้าหนัก ร้านชาบูดัง แถลงล่าสุด ทั้งแพ่ง-อาญา
และนี่คืออาหารที่เหลือบนโต๊ะหลังจากทึ่ลูกค้าเช็คบิลออกไป หลังจากทานไปประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที  พวกเรา Dragongrill ทุกสาขา และพนักงานทุกคน ต้องกราบขออภัยลูกค้าทุกท่านที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย และพวกเรา Dragongrill ชาบู&ปิ้งย่าง ร้านเล็กๆ ที่อยากจะตั้งใจบริการต่อไป เพื่อความพอใจของลูกค้าทุกท่าน และถ้าที่ผ่านมาพวกเราขาดตกบกพร่องในเรื่องไหน เราต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านจากใจ จากข้างใน จริงๆ เราจะพัฒนาทุกอย่างให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด  ขอบคุณมากครับ

 

ครอบครัวแสบแอบคีบทิชชู่ งานเข้าหนัก ร้านชาบูดัง แถลงล่าสุด ทั้งแพ่ง-อาญา


อัปเดตล่าสุด ร้านชาบูดัง Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง ออกหนังสือ ขอชี้แจงเหตุการณ์ที่ได้เผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ จากกรณีที่บริษัทหรือร้าน Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง โพสต์และวิดีโอชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าว กรณีมีลูกค้าแจ้งกับผู้จัดการร้านว่า รสชาติอาหารดูผิดปกติและมีทิชชูอยู่ในหม้อชาบู ได้ต่อว่าพนักงานและร้านอย่างเสียงดัง ต่อมาบริษัทได้ตรวจสอขข้อเท็จจริงจากกล้องวงจรปิดจากผู้จัดการและพนักงาน จึงเห็นการกระทำดังกล่าวของลูกค้า

ครอบครัวแสบแอบคีบทิชชู่ งานเข้าหนัก ร้านชาบูดัง แถลงล่าสุด ทั้งแพ่ง-อาญา

บริษัทจึงมีความจำเป็นต้องออกมาปกป้องพนักงาน ชื่อเสียงของร้าน และอธิบายข้อเท็จจริงให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในขณะนั้นทราบ เพราะในเหตุการณ์ลูกค้าบางส่วนที่อาจได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้และขาดความเชื่อมั่นในร้าน อาจสร้างความเข้าใจผิดให้ลูกค้าท่านอื่น ส่งผลกระทบกับร้านในทางลบ

การกระทำดังกล่าวทำให้บริษัทได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงและความเชื่อมั่นอย่างมาก ส่งผลกระทบต่อการดำเนินกิจการของร้าน บริษัทจึงขอแสดงจุดยืน เพื่อปกป้อง คุ้มครองพนักงาน ชื่อเสียงของร้าน และเรียกคืนความเชื่อมั่นจากลูกค้า เมื่อข้อเท็จจริงปรากฏชัดว่าไม่ได้เป็นไปตามที่ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวกล่าวหามา บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและทางอาญาต่อไป