"ไกด์สาว" เคลื่อนไหวแล้ว ดราม่าคัลแลนถล่ม แจงเหตุผลปิดโซเชียล

ล่าสุด ไกด์สาว หรือลูกเรือสาวชุดดำจากดราม่านำทัวร์คัลแลนพี่จองแบบพฤติกรรมไม่เหมาะสมได้ออกมาโพสต์น้อมรับผิดแล้ว ชี้แจงเหตุผลที่ปิดโซเชียล

จากกรณีดราม่าไกด์สาวเสื้อดำนำทางยูทูบเบอร์ดัง คัลแลน เที่ยวเกาะเต่า แต่โซเชียลติงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่างจนเกิดดราม่าสนั่นติดเทรนทวิตเตอร์มา 2 วันเต็มๆ กับ #คัลแลนพี่จอง แห่งช่อง Cullen hateberry ล่าสุดสาวเสื้อดำในคลิปได้ออกมาโพสต์ขอโทษพร้อมชี้แจงเหตุผลทั้งหมดและขอรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว

 

ไกด์สาว เคลื่อนไหวแล้ว ดราม่าคัลแลนถล่ม แจงเหตุผลปิดโซเชียล

 

 

ไกด์สาว เคลื่อนไหวแล้ว ดราม่าคัลแลนถล่ม แจงเหตุผลปิดโซเชียล

 

วันที่ 8 เมษายน 2567 ทางเพจทัวร์ได้โพสต์รูปภาพคำแถลงขอโทษและข้อความ ว่า คำขอโทษจากน้องทีมงานเรือ ซึ่งรายละเอียดระบุว่า จากกระแสในช่อง youtube คุณ Cullen Hateberry ดิฉันรับผิดชอบ เป็นผู้ดูแลบนเรือในวันนั้น จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้น ดิฉันได้ตระหนักถึงผลกระทบของปัญหาที่ทำให้เกิดขึ้น ดิฉันขอน้อมรับผิดในการกระทำที่เกิดขึ้น ทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว และขอกราบขอโทษคุณ "คัลแลน คุณจอง คุณแดน" และทีมงานทุกๆ ท่าน ที่ได้รับผลกระทบ

รวมถึงทางแฟนคลับของช่องคุณ Cullen Hateberry คนเกาะเต่า และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทั้งหมดจากใจจริง ซึ่งทางบริษัทและครอบครัว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่เป็นการกระทำที่ ขาดวุฒิภาวะและการไตร่ตรองที่ดีของตัวดิฉันเอง 

ดิฉันได้ตระหนัก และพิจารณาในสิ่งที่กระทำลงไปแล้ว ดิฉันขอยอมรับว่าทุกการกระทำที่เกิดขึ้น ดิฉันไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงใดๆ หรือคิดไปในทางไม่ดี เพียงแต่มีเจตนาต้องการดูแลคุณ "คัลแลน คุณจอง คุณแดน" เป็นอย่างดี แต่ด้วยความไม่รอบคอบและขาดการไตร่ตรองที่ดี ไม่รอ "ไกด์" มาดูแล 
 

แต่กลับเข้าไปดูแลด้วยตนเอง ทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการทำงานหลายอย่าง และไม่ถูกต้องตามการทำงานของไกด์ โดยดิฉันวางตัวไม่เหมาะสมและไม่เว้นระยะเวลาส่วนตัวให้กับทางลูกทัวร์ ดิฉันต้องขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ ที่ทำให้ได้ รับความเดือดร้อนเสียหาย 

หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ดิฉันไม่ได้นิ่งนอนใจ ดิฉันเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ ในช่วงเวลาที่หายไป และที่ปิดทุกช่องทาง social ทั้งหมด เพราะมี ผลกระทบกับทางครอบครัวและบริษัทอย่างมาก และต้องการคิดทบทวนไตร่ตรองเพื่อไม่ให้ทุกฝ่าย ได้รับผลกระทบจากการกระทำที่ไม่รอบคอบของ ดิฉัน 

ดิฉันขอนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงตัวและเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตค่ะ และดิฉันขอกราบขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ จากใจจริงอีกครั้งค่ะ

 

ไกด์สาว เคลื่อนไหวแล้ว ดราม่าคัลแลนถล่ม แจงเหตุผลปิดโซเชียล

 

ไกด์สาว เคลื่อนไหวแล้ว ดราม่าคัลแลนถล่ม แจงเหตุผลปิดโซเชียล

 

ไกด์สาว เคลื่อนไหวแล้ว ดราม่าคัลแลนถล่ม แจงเหตุผลปิดโซเชียล