สาวต่อขนตา ช่างพลาดทำน้ำยาถอดกาวไหลเข้าตา จนตาอักเสบ แถมไม่รับผิดชอบ

สาวเตือนภัยต่อขนตา ช่างพลาดทำน้ำยาถอดกาวไหลเข้าตา จนเยื่อบุตาอักเสบ ไม่รับผิดชอบ แถมไล่ไปแจ้งความ บอกรู้จักตำรวจ

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2567 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้เผยเรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่ได้ไปต่อขนตา แต่ว่าช่างเกิดพลาดทำน้ำยาถอดกาวไหลเข้าตา จนเยื่อบุตาอักเสบ 2 ข้าง แถมไม่รับผิดชอบ ไล่ไปแจ้งความบอกรู้จักตำรวจ โดยได้มีการระบุข้อความว่า

 

สาวต่อขนตา ช่างพลาดทำน้ำยาถอดกาวไหลเข้าตา จนเตาอักเสบ แถมไม่รับผิดชอบ

ขออนุญาตแอดมินขอพื้นที่เตือนภัย เรื่องมีอยู่ว่าเรานัดต่อขนตากับร้านหนึ่งในห้าง เเล้วช่างเกิดทำผิดพลาดต้องการถอดเเก้ ช่างก็ใส่น้ำยาถอดกาวเเล้วน้ำยาถอดกาวไหลเข้าตาเราทั้งสองข้าง ถอดข้างไหนก็ไหลเข้า จนเเสบร้อนตามากทำซ้ำๆ อยู่ 2-3 รอบเราไม่ไหว เลยขอให้ช่างพอ สิ่งที่ได้คือขนตาออกหลุดเเต่กาวยังติดฝังเเน่นที่เปลือกตาชั้นใน


ต่อมาช่างไม่สามารถเอากาวออกได้ เลยบอกให้เราไปหาร้านที่ดีเครื่องมือครบที่เราต้องการได้เลย จะออกค่าใช้จ่ายให้หมด เราก็รีบโทรบอกแฟนมารับ ตอนเเรกจะให้เรานั่งแกร็บไปกับลูก 2 คน เราเลยบอกว่าเดี๋ยวให้แฟนมารับไปร้านที่2 ซึ่งร้าน2 ค่อนข้างชำนาญและมีประสบการณ์ เพราะเห็นมีสอนต่อขนตาด้วย


พอไปถึงก็ได้ใส่ที่ละลายกาวที่ติดฝังเเน่นไป 1 รอบเเต่ออกไม่ได้ เพราะติดที่หนังตาชั้นใน อาจารย์เลยบอกให้ช่างพอ ตาไม่ไหวเเล้ว ต้องตัดขนตาทิ้งทั้งหมด ต่อให้ตัดหมดกาวก็จะยังติดหนังตา น้ำยาทาที่เปลือกตาโดยตรงไม่ได้


สรุปคือเเก้ไม้ได้ อาจารย์บอกทางร้านเก่าพลาดตั้งเเต่เอาน้ำมาล้างตาเป็นวิธีที่ผิด มันยิ่งทำให้กาวเซตตั้งเเข็งขึ้น เเสดงว่าช่างในห้างนี้สรุปต่อเป็นจริงหรือ (ค่าใช้จ่ายเราออกเองเค้าไม่มีเเม้เเต่โทรมาถาม)

 

สาวต่อขนตา ช่างพลาดทำน้ำยาถอดกาวไหลเข้าตา จนเตาอักเสบ แถมไม่รับผิดชอบ

ต่อมาทางร้านจะรับผิดชอบเยียวยาเป็นเงินจำนวนหนึ่งรวมค่ารักษาตาด้วย เราก็ได้ตกลงโอเค พอโทรมาหาเราอีกรอบเหมือนสามีเค้าจะไม่โอเค มีเสียงเเทรกมาในโทรศัพท์ว่าจะเเจ้งก็เเจ้งความ อยากได้ก็ไปเเจ้งความเอา


ตอนนั้นเราสตั๊นเลย เเล้วพี่ ผญ. ก็ตัดสายทิ้งไป เเล้วไม่มีการติดต่อมาอีกเลย เราเลยเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เเล้วเราก็ส่งทางไลน์ ไว้ให้แกดูเพื่อรอเเกมาตกลงกับเรา เเต่แกก็เงียบส่วนเช้าอีกวันเราก็ไปหาหมอ


หมอได้ใช้ยาชาหยอดตาเเล้วทำการดึงกาวออก ผลสรุปจากเเพทย์คือเยื่อบุตาอักเสบทั้ง 2 ด้าน เปลือกตามีแผลจากการลอกกาว พอเราออกจาก รพ. เราได้ไปหาที่ร้านเพื่อจะไปตกลงกันที่โรงพัก เหมือนเค้าโทรหาคนที่เค้าเคยบอกว่ามี ตร.รู้จัก มาด้วยเราก็ไม่สนใจ สู้ในเเบบของเรา


พอ ตร. เรียกไปคุยเค้าบอกคำเดียวเลยว่าปล่อยเป็นไปตามกฎหมายเราเลยไม่คุยต่อจบตรงนั้น เลยอยากมาเตือนภัยใครคิดจะต่อขนตา


มาทำตามความต้องการเเล้วนะ อยากให้เเจ้ง เราก็เเจ้ง สิ้นสุดจนถึงขั้นสุด ไม่มีไกล่เกลี่ย นี่แหละคนแบบฉันดีด้วยตอนเเรกเห็นใจว่าเปิดร้านไม่นานตามที่คุณขอให้เห็นใจอยากให้ลดค่าเยียวยา เเต่คุณไม่เห็นใจเราเช่นกัน ก็รับบทเรียนไปตามที่คุณร้องขอ


คุณคงคิดว่าคุณมีผู้ใหญ่ในวงการสีที่เคยเล่าให้ฟังคอยเกื้อคุณอยู่ อย่าคิดแบบนั้น ผิดคือผิด เราจะสู้ในแบบของเราเช่นกัน ต่อขนตาขอนแก่น เกือบตาบอดเพราะน้ำยาถอดกาวเข้าตา

 

สาวต่อขนตา ช่างพลาดทำน้ำยาถอดกาวไหลเข้าตา จนเตาอักเสบ แถมไม่รับผิดชอบ

 

สาวต่อขนตา ช่างพลาดทำน้ำยาถอดกาวไหลเข้าตา จนเตาอักเสบ แถมไม่รับผิดชอบ

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6