คนใกล้ชิดแฉ "พระมหา" ให้หมอดูบอก "นักการเมืองหญิง" เป็นเนื้อคู่ในอดีตชาติ

คนใกล้ชิดแฉ "พระมหา" พยายามไปให้หมอดูบอก "นักการเมืองหญิง" เป็นเนื้อคู่ในอดีตชาติ จนนำพาไปสู่การมีสัมพันธ์กันเชิงชู้สาว

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียล เมื่อเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้เปิดคลิปขณะที่สามีบุกจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด อึ้งภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมืองหญิง และเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่ง กำลังมีสัมพันธ์กับพระหนุ่มวัย 24 ปี ซึ่งเป็นพระมหาฯ เป็นเจ้าอาวาสตั้งแต่อายุไม่มาก และยังมีสถานะเป็นลูกบุญธรรมของภรรยาอีกด้วย 

 

คนใกล้ชิดแฉ พระมหา ให้หมอดูบอก นักการเมืองหญิง เป็นเนื้อคู่ในอดีตชาติ

โดยสามีรู้สึกระแคะระคาย แอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านพักต่างจังหวัด และถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คน ลุกจากเตียงวิ่งเปลือยกาย เข้ามาพยายามเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์ ก่อนที่อดีตนักการเมืองหญิง ได้อ้างกับสามีว่า พระมหาแค่เข้ามาอาบน้ำเท่านั้น 


ล่าสุดในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการรายงานข่าวถึงประเด็นดังกล่าว โดยคนใกล้ชิดของฝ่ายชาย ซึ่งเป็นสามีของอดีตนักการเมืองหญิง เปิดเผยว่าหลังจับได้เมียนักการเมืองมีสัมพันธ์กับพระมหาก็เดือดมาก โดยบอกว่าถ้าผู้ชายไม่ใช่พระ คงไม่โกรธขนาดนี้ ถือว่าเป็นการย่ำยีศาสนา จีวรวางหน้าห้อง

 

คนใกล้ชิดแฉ พระมหา ให้หมอดูบอก นักการเมืองหญิง เป็นเนื้อคู่ในอดีตชาติ

นอกจากนี้ พระมหา พยายามไปให้หมอดูต่างๆบอกกับอดีตนักการเมืองหญิงว่า ตนเองกับอดีตนักการเมืองหญิงเคยเป็นเนื้อคู่กันในอดีตชาติ และจากความเชื่อเรื่องอดีตชาติ ส่วนทางด้านฝ่ายหญิงก็มีข่าวเรื่องชู้สาวเรื่อยๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะต่อกันติด ทำเรื่องฉาวผิดศีลธรรม นำพาไปสู่การมีสัมพันธ์กันเชิงชู้สาว

 

คนใกล้ชิดแฉ พระมหา ให้หมอดูบอก นักการเมืองหญิง เป็นเนื้อคู่ในอดีตชาติ

 

ขอบคุณ  อีซ้อขยี้ข่าว , รายการเรื่องเล่าเช้านี้