เผยคำแก้ตัว อดีตนักการเมืองหญิง หลังถูกสามีจับไป แอบแซ่บพระลูกบุญธรรม

คนใกล้ชิดเผยคำแก้ตัว อดีตนักการเมืองหญิง แม่ดารา หลังถูกสามีจับได้ แอบมีความสัมพันธ์สวาทกับพระลูกบุญธรรม

จากกรณีร้อน เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว เปิดคลิปสามีช็อก ตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด ตกใจพบ ภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมือง และเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่ง ร่วมห้องกับพระหนุ่มที่เพิ่งรับเป็นพระลูกบุญธรรม ในลักษณะเปลือยกาย

ก่อนจะเปิดอักษรย่อ อดีตนักการเมืองหญิง วัย 45 ปี ป. เคยลงสมัคร ส.ส. สังกัดพรรคหนึ่ง แต่สอบตก และเจ้าอาวาสหนุ่ม ห. วัย 24 ปี ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนระอุ ตามหาให้ควั่กว่าเป็นใครกัน
 

เผยคำแก้ตัว อดีตนักการเมืองหญิง หลังถูกสามีจับไป แอบแซ่บพระลูกบุญธรรม

โดยทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ยังได้เล่าไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ ระหว่าง พระมหาหนุ่มวัยอายุ 24 ปีกับอดีตภรรยาวัย 45 ปี ภรรยานักการเมืองและแม่นักนักแสดงคนนึงเอาไว้ว่าย้อนไป 2-3 ปีก่อนพระมหาเคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดที่แห่งหนึ่ง รู้จักกับคุณ ป แต่ห่างหายกันไปนาน เดือน ม.ค.67 มีหมอดู ทำนายทายทักให้คุณ ป ตามพระมหากลับมาสืบหาจบพบว่าเป็นพระลูกวัด อยู่ที่ วัดไร่อ้อย จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน

 

2 ก.พ.67 พระมหา ห มานั่งทำพิธีกรรม นั่งสมาธิ ที่บ้านคุณ ป มีการทำนายทายทักกัน โดยมีลูกศิษย์ 3 คนมาด้วย และมีสามีคุณ ป อยู่ด้วย
10 ก.พ.67 มีพราหมณ์ มาทำพิธี กับพระมหา ห เพื่อทำพิธีบวงสรวง ที่บ้านคุณ ป
11 ก.พ.67 พระมหา กับคุณ ป ไปงานสืบชะตา ที่วัดพระแท่นศิลาอาสน์ จ.อุตรดิตถ์
17-19 ก.พ.67 พระมหา กับคุณ ป ไป จ.เชียงใหม่ โดยมีสามีคุณ ป ไปด้วย
17 ก.พ.67 ไปวัดศรีสุพรรณไปสนทนาธรรมกับครูบาฯให้ท่านดูเรื่องดูอดีตชาติให้คุณ ป
18 ก.พ.67 ไปพบแม่บุญธรรม ของครูบาฯ ที่วัดพระธาตุดอยสะเก็ด โดยแม่บุญธรรมก็ทักเรื่องอดีตชาติของคุณ ป สามีคุณ ป ได้รับพระมหา ห เป็นลูกบุญธรรมต่อหน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ณ วัดแห่งนี้ ช่วงบ่ายเดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมหลายที่ ค้างคืนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พระมหานอนอยู่ข้างบน คุณ ป นอนอยู่ข้างล่าง พระมหาเดินลงมาเคาะกระจกข้างล่าง มีคนเห็นว่ากอดกันอยู่นอกห้อง ตอนกลางดึก

 

เผยคำแก้ตัว อดีตนักการเมืองหญิง หลังถูกสามีจับไป แอบแซ่บพระลูกบุญธรรม

 

 

19 ก.พ.67 ช่วงเช้าเดินทางเข้าเชียงใหม่ พระมหาไปทำเอกสารที่วัดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ช่วงบ่ายแวะวัดพระนางจามเทวีที่ จ.ลำพูน ทำขอขมากรรมและกราบพระที่วัด จากนั้นเดินทางกลับพระมหานอนค้างที่บ้านคุณ ป ที่ห้องลูกสาว โดยมีสามีอยู่ด้วย

21 ก.พ.-2มี.ค.67 สามีเดินทางเข้า กรุงเทพเพื่อทำงานระหว่างนั้นได้มีการติดต่อโทรหาคุณ ป รับสายบ้างไม่รับสายบ้างติดต่อยาก แต่ทราบมาว่าได้ไปหาพระมหาที่วัดบ่อยครั้งในตอนกลางคืน

3 มี.ค.67 สามีขับรถกลับมาที่ บ้านต่างจังหวัด คุณ ป กลับจากประชุมหอการค้าที่จ.พิษณูโลก กลับมาถึงบ้านตอนตี3 ก่อนหน้านั้น ติดต่อไม่ได้โทรศัพท์ตัดสายทิ้งตลอด

4 มี.ค.67 คุณ ป ออกไปวัดกับเพื่อนส่วนสาสีเดินทางเข้า กรุงเทพ ในช่วงเย็น

4 มี.ค. – 15มี.ค.67 ทางสามีอยู่กรุงเทพ ระหว่างนี้ได้ทราบมาว่า คุณ ป ได้ขับไปหาพระมหาที่อยู่บ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเวลากลางคืน

9 มี.ค.67 คุณ ป เดินทางเข้ากรุงเทพ เพื่อมางานแสดงละครลูก และได้อยู่ค้างคืนกับสามี

10 มี.ค.-12มี.ค.67 คุณ ป กลับบ้านในต่างจังหวัดและได้ไปหา อาจารย์ทำพิธีรดน้ำมนต์ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน ในช่วงบ่าย เย็น โดยในวันที่ 12 มี.ค.พระมหาหนุ่มได้ไปด้วย โดยคุณ ป ไปรับถึงที่วัด ระหว่างที่สามีไม่อยู่ได้ทราบมาว่าคุณ ป ได้มีการติดต่อพระมหาหนึ่งอยู่ตลอดเวลาและมีการไปมาหาสู่ในเวลากลางคืน

15มี.ค.67 สามีกลับมาที่ต่างจังหวัด มานอนค้างที่บ้าน 1 คืน ซึ่งคืนนั้นคุณ ป กลับมาถึงบ้านตอนตี4 ไม่รู้ว่าไปไหนมา ซึ่งสามีก็ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในห้องนอนว่ามีคนมาใช้ห้องนอนร่วมกับคุณ ป

16 มี.ค. 67 คุณ ป ไล่กลับพระมหากลับก่อนที่สามีจะกลับมาจากกรุงเทพ

17 มี.ค.67 คุณ ป กับเพื่อนไปปฏิบัติธรรมที่ สถานปฏิบัติธรรมที่ อ.เถิน จ.ลำปาง ตกกลางคืน ระหว่างเดินทางกลับได้มาแวะไปหาเจ้าอาวาสที่ วัดโบสถ์ เมืองบางขลัง จ.สุโขทัย และได้มีคนขับรถพาพระมหาหนุ่ม มาที่วัดแห่งนี้แล้วทั้งหมดก็เดินทางกลับจ.สุโขทัยด้วยกัน 3 คนและมีพระมหาไปนอนค้างคืนบ้านคุณ ป โดยที่สามีกลับกรุงเทพไปแล้ว

21 มี.ค.67 สามีคุณ ป ได้รับทราบจากคนสนิทว่าพระมหามาค้างอยู่ที่บ้านคุณป โดยนอนอยู่ในห้องนอนคุณ ป

(ตามคลิปที่ปรากฏในวันที่ 22 มี.ค.)

22 มี.ค.67 วันนี้สามีจึงขับรถมาที่บ้าน ต่างจังหวัดและได้เดินขึ้นไปบนบ้าน และได้พบเห็นเหตุการณ์ที่ทั้ง2 นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอนโดยหน้าห้องได้มีการ ถอด สบง จีวร และสายรัดประคดทิ้งไว้ ทางสามีจึงได้บันทึกวีดีโอไว้เป็นหลักฐานซึ่งทั้ง2 คน วิ่งเปลือยกาย พยายามเข้ามาเพื่อที่จะแย่งโทรศัพท์ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้จนคุณ ป ได้ลงมาพูดคุยกับสามีหลังจากที่เกิดเหตุซึ่งพระมหายังอยู่ข้างบน ทาฃคุณ ป ได้อ้างกับสามีว่าไม่ได้มีอะไรกับพระมหาอย่างที่คิด ทางพระมหาแค่มาอาบน้ำที่ห้องน้ำในห้องตน เท่านั้น

พระมหาได้โทรไปเล่าให้กับสีกาคนหนึ่งที่เคยคบหาดูแลกันว่า เคยมีอะไรกับโยม ป แล้ว หลายครั้ง(มีคลิปเสียง)

 

ทั้งนี้ผู้ใกล้ชิดได้ออกมาเผยว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอดีตนักการเมืองหญิงได้พยายามอธิบายกับสามีว่า น้ำห้องพระไม่ไหล เลยมาอาบน้ำห้องที่ห้องของตน แต่ภาพที่ออกมาสวนทางกับภาพที่เห็นตรงหน้าสุดท้าย ทั้ง 2 คน ก็เลิกรากันไป สามีเสียใจมากไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเองและไม่คิดว่าพระลูกบุญธรรมจะทำกันได้ลงคอ

 

เผยคำแก้ตัว อดีตนักการเมืองหญิง หลังถูกสามีจับไป แอบแซ่บพระลูกบุญธรรม