สามีช้ำใจ คาด ภรรยา ถูกอดีตพระมหา ห. หลอก เผยตัวต้นเรื่องที่แท้จริง

สามีช้ำใจ เล่านาทีจับโป๊ะเมียได้คาตา คาด "นักการเมืองหญิง" ถูกอดีตพระมหา ห. หลอก จนทำเกินเลย เผยตัวต้นเรื่องที่แท้จริง

"นักการเมืองหญิงกับพระ" ยังเป็นประเด็นร้อนแรงสุดๆ สู้กับแดดประเทศไทยในตอนนี้เห็นทีคงหนีไม่พ้นกรณีของ "คลิปนักการเมืองหญิงกับพระ" ที่เพจอีซ้อขยี้ข่าวได้นำมาโพสต์ไว้ ซึ่งสามีฝ่ายหญิงเป็นคนถ่ายคลิปและจับได้คาเตียงว่าเมียเล่นชู้กับพระ 


ก่อนหน้านี้ ทางสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จ.อุตรดิตถ์ ยืนยันว่า เป็นเรื่องจริง แรกเริ่มพระบวชที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนย้ายมาจำพรรษาที่ จ.อุตรดิตถ์ ตอนนี้ลาสิกขาไปแล้วตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2567 ซึ่งก็คือวันเกิดเหตุ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ประวัติ อดีตพระมหา ห. แอบแซ่บ นักการเมืองหญิง อ้างน้ำไม่ไหลจนผัวเขาจับได้

สามีช้ำใจ คาด ภรรยา ถูกอดีตพระมหา ห. หลอก เผยตัวต้นเรื่องที่แท้จริง

ล่าสุด สามีของนักการเมืองหญิงในคลิปได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส ซึ่งช่วงตอนหนึ่ง ฝั่งสามีได้เล่าให้ฟังว่า ภรรยาเชื่อเรื่องดวงมากๆ คาดถูกพระหลอกให้เชื่อว่าเป็นคู่ครองกันในอดีตชาติ เลยถลำไปมีสัมพันธ์กัน


สามีนักการเมืองหญิง เปิดใจกับหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยว่า ตอนแรกที่เปิดประตูเข้าไปเจอภาพนั้นต่อหน้า ก็โมโห เลือดขึ้นหน้า แต่พอผ่านเวลามา ตอนนี้ก็เริ่มทำใจให้สงบลงได้บ้าง

 

สามีช้ำใจ คาด ภรรยา ถูกอดีตพระมหา ห. หลอก เผยตัวต้นเรื่องที่แท้จริง

พร้อมกันนี้ ตนเชื่อว่าตัวภรรยาของตน ถูกพระรูปนี้เอาเรื่องความเชื่อ เรื่องดวงในอดีตชาติ ว่าเคยเป็นคู่ครอง เป็นผัวเมียกันในชาติก่อน มาหลอกล่อจนเมียยอมหลงเชื่อ และมีสัมพันธ์กัน เพราะภรรยาเชื่อเรื่องดูดวงแบบนี้แบบสุดๆ 

 

ทั้งนี้ ฝ่ายสามียังบอกอีกว่า ปัจจุบัน ภรรยามีหมอดูข้างกายถึง 5 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเยอะเหมือนกัน แต่จะมีหมอดูคนสนิทอยู่คนหนึ่งที่จะคอยยุยงและบ่งการเส้นทางชีวิต คอยบอกให้ทำสิ่งต่างๆ ในชีวิต และการเลือกคู่ก็มีหมอดูเป็นคนเลือกให้ 

 

สำหรับ สามีคนปัจจุบัน หมอดูก็เป็นคนเลือกให้ เพียงเพราะเชื่อว่า สามีคนนี้จะช่วยเป็นหน้าเป็นตาของ นักการเมืองหญิง จะคอยอุ้มชูเป็นหน้าเป็นตาในสังคมได้อีกด้วย 


พร้อมกันนี้ยังมีข้อมูลอีกว่า อดีตพระมหา ห. รูปดังกล่าวคลั่ง สีกานักการเมืองหญิงรายนี้สุดๆ ถึงขนาดขู่พระด้วยกันว่าอย่ามายุ่งกับเมียกู อีกทั้งพระยังมีความหึงหวงเวลาที่นักการเมืองหญิงไปสนิทสนมกับชายอื่น จึงจ้างหมอดูไปบอกเธอว่า อดีตชาติเป็นเนื้อคู่กันมาก่อน จนสุดท้ายนักการเมืองหญิงเชื่อแล้วเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นมา
 

สามีช้ำใจ คาด ภรรยา ถูกอดีตพระมหา ห. หลอก เผยตัวต้นเรื่องที่แท้จริง