สามีนักการเมืองหญิง เผยสินสอดยิ่งเจ็บใจ หมดไปไม่ใช่น้อย

พูดแล้วเจ็บ สามีนักการเมืองหญิง เผยสินสอดหลับหอบไปหมั้นหมายฝ่ายหญิง หมดไปไม่ใช่น้อย ถ้าไม่รักคงไม่ให้ขนาดนี้

วันที่ 11 เม.ย.จากกรณีในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับสามี ของนักการเมืองหญิงรายนี้โดย สามี ระบุว่า เอาตรงๆ ว่าผมจะไปโทษภรรยาแบบ 100% มันก็ไม่ได้ จริงๆ แล้ว ในวันนั้น ยอมรับว่าโมโห มันเลือดขึ้นหน้า ถ้าไปเห็นภาพแบบนั้นตำตา จะทำอย่างไร แต่เมื่อผ่านมาได้สักระยะหนึ่ง ผมมานั่งทบทวนว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตผมกันแน่ จนผมกลับไปมองเหตุผล

 

สามีนักการเมืองหญิง เผยสินสอดยิ่งเจ็บใจ หมดไปไม่ใช่น้อย

 

 

“ซึ่งผมมั่นใจว่า แฟนของผมคนนี้ คู่หมั้นผมคนนี้ไปเชื่อเรื่องราวของวงเวียนกรรม เชื่อเรื่องหมอดู เชื่อเรื่องครูบา เชื่อเรื่องของอดีตชาติ เลยทำให้แฟนของผมคนนี้ไปติดกับพระ ซึ่งพระน่าจะใช้กลอุบายต่างๆ นานาไปหลอกลวงแฟนของผม จนแฟนของผมหลงเชื่อ และไปมีสัมพันธ์กัน เพราะแฟนผมเชื่อเรื่องราวเหล่านี้แบบขีดสุด”

สามีระบุ เพิ่มเติมว่า "แต่ที่เสียใจที่สุดคือ พระรูปนี้ ไม่ควรจะสึกเอง เพราะพระรูปนี้ควรจะปาราชิก โดนจับสึก และเป็นสมี ไม่ควรจะกลับมาบวชได้อีก อยากจะร้องเรียน สำนักพุทธว่าจะไปจัดการเรื่องนี้อย่างไร รวมถึงหมอดู สำนักสงฆ์ต่างๆ นานาที่พยายามไปพูดให้เมียผมติดกับ จนกระทั่งไปประเคนกายแบบนี้"

 

สามีนักการเมืองหญิง เผยสินสอดยิ่งเจ็บใจ หมดไปไม่ใช่น้อย

ทั้งนี้ในรายการ โหนกระแส สามี นักการเมืองหญิง ได้เปิดใจเพิ่มเติมว่า เขาเชื่อว่าในอดีตชาติเขาเป็น “นางห้าม”  นางใน รอถวายตัว เป็นสนมในวัง ทั้งนี้ พบว่า “พระมหา ห.” นั้น จำวัดอยู่ที่วัดไร่อ้อย จ.อุตรดิตถ์ ส่วนที่รับ “พระมหา ห.” เป็นลูกบุญธรรม เริ่มจาก อดีตภรรยาเล่าว่า พระมหารูปนี้ ไม่มีพ่อมีแม่ พ่อแม่แยกทางกัน กำพร้า เลยมาบวชเณรตอนอายุ 12 ปี และมีผู้ใหญ่ใจที่เป็นพราหมณ์อยู่ จ.เชียงใหม่ มารับเป็นลูกบุญธรรม และบวชพระให้เมื่อตอนอายุ 14 ซึ่ง พระมหารูปนี้ เคยบวชที่เชียงใหม่ และมาเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่ วัดหนึ่งในสุโขทัย และไม่รู้ด้วยเหตุใด ลาออกจากการเป็นเจ้าอาวาส และมาเป็นพระลูกวัดอยู่ที่วัดไร่อ้อย จ.อุตรดิตถ์

 

สามีนักการเมืองหญิง เผยสินสอดยิ่งเจ็บใจ หมดไปไม่ใช่น้อย

 

โดยฝ่ายสามียังได้เผยสินสอดที่หมั้นกับนักการเมืองหญิงรายนี้ หมดไป 999,999 บาท และ ทอง 9 บาท ซึ่งทางทนายอนันต์ชัย ไชยเดช แนะว่าสามารถเอาคือได้เพราะยังไม่ได้แต่งงาน