เผยนิสัย "พระมหา ห." เสพเมถุนกับนักการเมืองหญิง ชาวบ้านยังแปลกใจ

เผยนิสัย "พระมหา ห." เสพเมถุนกับนักการเมืองหญิง ชาวบ้านยังแปลกใจ พระหนุ่มมีความรู้ความสามารถด้านพระธรรมคำสอน ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

จากกรณีที่เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว ได้เปิดคลิปขณะที่สามีบุกจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด อึ้งภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมืองหญิง และเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่ง กำลังมีสัมพันธ์กับพระมหา ห. วัย 24 ปี ที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรม โดยสามีรู้สึกระแคะระคาย แอบขับรถจากกรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านพักต่างจังหวัด และถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะถูกทั้ง 2 คน ลุกจากเตียงวิ่งเปลือยกาย เข้ามาพยายามเข้ามายื้อแย่งโทรศัพท์ ก่อนที่อดีตนักการเมืองหญิง ได้อ้างกับสามีว่า พระมหาแค่เข้ามาอาบน้ำเท่านั้น น้ำห้องพระไม่ไหล ซึ่งล่าสุดพระมหาฉาวรูปดังกล่าวได้ลาสิกขาไปแล้ว

 

เผยนิสัย พระมหา ห. เสพเมถุนกับนักการเมืองหญิง ชาวบ้านยังแปลกใจ

อย่างไรก็ตาม ที่มีกระแสข่าวว่า พระมหา ห.เป็นเจ้าอาวาสจริงนั้น นายอินทพร จั่นเอี่ยม ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) ได้เผยว่ายังไม่มีความชัดเจน ไม่มั่นใจว่าเป็นประธานที่พักสงฆ์หรือไม่ แต่ไม่น่าจะใช่เจ้าอาวาส เพราะพระรูปนี้มาอยู่ที่วัดไร่อ้อย ซึ่งทางวัดก็มีเจ้าอาวาสอยู่แล้ว ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเป็นเจ้าอาวาสวัดศรีชุม นั้นก็ไม่น่าใช่


ขณะที่ทางด้าน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.ไร่อ้อย ได้เปิดเผยว่า หลังจากข่าวระบุว่า พระมหา ห. เป็นเจ้าอาวาสวัดไร่อ้อย นั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งวัดไร่อ้อยมี พระครูบวรธรรมภูษิต หรือ พระอาจารย์ต๋อย เจ้าอาวาสวัดไร่อ้อย มีพระลูกวัด 9 รูป
 

ทั้งนี้ พระมหา ห. นั้นเป็นที่รู้จักญาติโยม เนื่องจากเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา เคยมาขอมาอยู่ที่วัด แต่มาอยู่ในฐานะพระอาคันตุกะ หรือ แขก มาขอพักอาศัย แวะเวียนมาจำวัดครั้งละ 4-5 วัน จากนั้น ก็เดินทางกลับไปวัดต้นสังกัดแบบไปๆมาๆ บอกว่ามาเยี่ยมโยมซึ่งเป็นญาติตาที่ป่วย อยู่ที่ อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย

 

เผยนิสัย พระมหา ห. เสพเมถุนกับนักการเมืองหญิง ชาวบ้านยังแปลกใจ

ซึ่งช่วงที่มาอาศัยอยู่ที่วัด ก็มีโยมแวะเวียนมาถวายภัตตาหาร ถวายสังฆทาน และรับกิจนิมนต์ตามปกติ พระหนุ่มมีความรู้ความสามารถในด้านพระธรรมคำสอน พูดจาดี เป็นพระรุ่นใหม่ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


ล่าสุดทราบว่า พระหนุ่ม ได้มาที่วัดเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา เข้ามาลาเจ้าอาวาส แต่ไม่ได้บอกจะไปไหน หลังจากมีคลิปและข่าวเผยแพร่ ญาติโยมและพี่น้องประชาชนที่เลื่อมใสศรัทธาต่อวัด ได้สอบถามเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ได้มีการชี้แจ้งว่าไม่เกี่ยวข้องกับทางวัดไร่อ้อย และยังมีพุทธศาสนิกชนเข้ามาทำบุญอย่างต่อเนื่อง