แพรรี่ ไพรวัลย์ จัดชุดใหญ่ พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หลังก้าวร้าว หนุ่ม กรรชัย

"แพรรี่ ไพรวัลย์" จัดชุดใหญ่ พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หลังก้าวร้าว "หนุ่ม กรรชัย" ท้าทายให้พูดด้วยตนเอง อย่างเสี้ยมสอนเด็ก

กำลังเดือดปุดอยู่ในโลกออนไลน์ตอนนี้ หลังจากที่ "อาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต" หรือ "น้องไนซ์ เทวาจุติ" เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่อ้างว่าเชื่อมจิตได้ ออกมาพูดพาดพิงถึง "หนุ่ม กรรยชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรรายการโหนกระแส ที่เจ้าตัวเคยไปออกรายการ อีพีที่ชื่อว่า ดรามาเดือด! ก้มกราบเด็ก 8 ขวบ อ้างตัวเป็นพระพุทธเจ้า สอนธรรมะด้วยการเชื่อมจิต
 

แพรรี่ ไพรวัลย์ จัดชุดใหญ่ พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หลังก้าวร้าว หนุ่ม กรรชัย

 

โดย อ.น้องไนซ์ เชื่อมจิต และพ่อแม่ ได้ตั้งกล้องไลฟ์ติ๊กต็อกพร้อมหน้ากันพูดคุยกับแฟนคลับ และพาดพิงถึง "หนุ่ม กรรชัย" ว่าไม่แน่จริง แม่บอกให้มาก็ไม่กล้ามาหา ไม่แน่จริงนี่หว่า เขาเรียกว่ากระจอก มาใส่ร้าย หิวเงิน ทำเพื่อเงินทำเพื่อรายการอย่างเดียวเลย แจ้งให้ลบคลิปหลายรอบแต่ก็ไม่ทำ

แพรรี่ ไพรวัลย์ จัดชุดใหญ่ พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หลังก้าวร้าว หนุ่ม กรรชัย
หลังจากเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกมาไป ด้าน "แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ที่เคยออกมาซัด อ.น้องไนซ์ เชื่อมจิต ก็ได้ออกมาซัดแรงอีกรอบ ถึง พ่อแม่ของ อ.น้องไนซ์ ผ่านโซเชียลว่า ซึ่ง แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้จัดหนักจัดเต็มว่า 


"เรื่องน้องไนซ์พาดพิงพี่หนุ่ม อย่าให้เด็กพูดซิ ...สองคนพูด ฝากคลิปนี้ไปหน่อย ...สองคนก็คือพ่อกับแม่...พูด ...อย่าให้เด็กพูด ที่เขาไม่ออกมาตอบไม่ใช่อะไรนะ เขาสงสารเด็ก เด็กมันมีกฎหมายคุ้มครอง ไม่ใช่ว่าเขากลัวมัน พูดไปมันก็คือเด็ก 

แพรรี่ ไพรวัลย์ จัดชุดใหญ่ พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หลังก้าวร้าว หนุ่ม กรรชัย

พี่หนุ่มเขาเป็นผู้ใหญ่ อายุ 50 ไปแล้วเป็นรุ่นพ่อไอ้ไนซ์แล้ว จะให้เขามาตอบโต้เด็ก เขาจะออกมาพูดได้ยังไง พ่อแม่ต้องออกมาพูดถ้าอยากจะว่าพี่หนุ่ม ไม่ใช่ให้ลูกมาพูด อยากว่าไรก็ว่าเองเลยจะได้ตอบโต้ได้ เขาจะได้ชี้แจง ไม่ใช่ให้เด็กมาพูด เพราะมันเป็นเด็กไง


เขาไม่ตอบโต้เด็กหรอก เขามีการศึกษาค่ะ พี่หนุ่มเขามีวุฒิภาวะ คุณวุฒิ วัยวุฒิ จะให้เขาไปตอบโต้ลูก...ยังไง ที่เขาไม่พูดไม่ใช่ว่าเขากลัว... ต้องแยกแยะก่อน อย่ามโน ในความเป็นเด็กเขาก็ยังเอ็นดูมัน เขาไม่ใช่กลุ่มคนที่ศรัทธาเห็นว่ามันเป็นอาจารย์ สำหรับคนอื่นที่เขามอง เขาสงสาร เขาเห็นมันเป็นเด็ก ...เองก็เหมือนกัน ...เห็นแล้วก็สงสาร

แพรรี่ ไพรวัลย์ จัดชุดใหญ่ พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หลังก้าวร้าว หนุ่ม กรรชัย
เขาเลยไม่พูด ต้องเข้าใจเสียใหม่เถอะ ที่ไม่พูดไม่ใช่ว่าเขากลัว เขาไม่กล้า ลูก...ยังเด็กไม่ประสีประสา ลูก...ควรได้รับการศึกษาให้ได้เจริญเติบโตในโรงเรียน มีสังคม ได้รับการอบรมสั่งสองจากครูบาอาจารย์ มีสังคมที่ดี เพื่อนที่ดี 

 


ให้ได้ใช้ชีวิตแบบเด็กๆ ที่ควรจะได้ใช้ ไม่ใช่มาใช้คำพูดกระจอก พาดพิงถึงผู้ใหญ่แบบนี้ ...เป็นพ่อแม่ ...สอนลูกยังไง ใช้คำอย่างนี้ได้เหรอ ...ยังไม่กล้าสอนลูก...เลย แล้วเด็กใช้คำพูดกระจงกระจอกแบบนี้ มันได้ไหม


ให้มาใช้คำพูดอย่างนี้ได้ยังไง เด็กยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ...เป็นพ่อแม่...ต้องสอนลูก... หรือถ้าสอนแล้วมันพูดเองคุณเป็นพ่อแม่ก็ต้องสอน น้องไนซ์คะอย่าใช้คำว่ากระจอกกับผู้ใหญ่ อย่าพูดว่ากระจอกเลยมันไม่ดีนะ 


น้องไนซ์ เป็นอาจารย์ มีคนนับถือศรัทธาน้องไนซ์ น้องมาในทางของเราดีกว่า ...ก็สอนลูก...ไปสิ ไม่ให้มาพูดคำว่ากระจอกกระเจิกกับผู้ใหญ่ ไม่ต้องให้พี่หนุ่มมาตอบหรอก ...ตอบให้พี่หนุ่มเอง เขาจะมาทะเลาะกับเด็กมันจะไม่แฟร์กับเด็ก เด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ แล้ว...ก็จะมาหัวหมอ ถ้าเขาพูดถึงลูก... ...ก็จะไปฟ้องเขาว่ารังแกเด็ก เขาไม่มาเถียงกับ...หรอกค่ะ


สัมมาคารวะ ก่อนจะเป็นอาจารย์มีสัมมาคารวะก่อน มาเป็นอาจารย์เป็นอะไรก็เป็นไป ไม่มีใครมาว่าหรอก ในเมื่อพูดแล้วใครยังจะเชื่อ ใครจะศรัทธามันก็เป็นเรื่องของคนที่เขาอยากจะกราบไหว้เด็กก็ทำไป แต่อย่าสอนอะไรเพี้ยนๆ อีกก็แล้วกัน เดี๋ยว...ก็จะออกมาด่าอีก จะมาอ้างพระพุทธเจ้านะ...ด่าอีก จะอ้างอะไรก็อ้างไป ...ไม่สนใจหรอก แต่ถ้ามาอ้างพระพุทธเจ้าอย่างนั้นอย่างนี้"

 

อย่างไรก็ตามยังมีรายงานเพิ่มอีกว่า เพจอีซ้อขยี้ข่าว ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเช่นกัน และได้มาแฉว่าในตอนนี้ แอดมินเพจเทวานิรมิต หรือเพจของ น้องไนซ์เชื่อมจิต นั้นพึ่งลาออกกันไป เพราะไม่มีคนมาซื้อคอร์ส ซึ่งอีซ้อนั้นระบุข้อความว่า "แอดมินเพจเทวานิรมิต 2 คนที่เพิ่งลาออกเมื่อสิ้นเดือนแฉยับ สรุปอยากออกโหนกระแสมากเพราะไม่มีคนไปเข้าคอร์สเชื่อมจิต"

แพรรี่ ไพรวัลย์ จัดชุดใหญ่ พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หลังก้าวร้าว หนุ่ม กรรชัย