หลอนพบศพเปลือย ในแท้งค์น้ำบนดาดฟ้าอพาร์ตเมนต์

หลอนทั้งอพาร์ตเมนต์พบศพหนุ่มเมียนมาเปลือย ในแท้งค์น้ำบนดาดฟ้าอพาร์ตเมนต์ ย่านร่มเกล้า คาดเมาทำให้จมเสียชีวิต 2 วัน

เมื่อเวลา 01.00  น. วันที่   19 เม.ย. พ.ต.ต.ผดุง หล่อนิล   สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตในแทงค์น้ำ ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซอยร่มเกล้า 16  แขวงและเขตมีนบุรี กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 5 ชั้น ดาดฟ้ามีแท้งค์น้ำขนาด 1,500 ลิตร ฝ่าแทงค์น้ำแตก ภายในแท้งค์น้ำพบศพนาย AungsuNyat อายุ 27 ปี ชาวเมียนมา คนงานก่อสร้างบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า สภาพเปลือยไม่สวมใส่เสื้อผ้าจมน้ำร่างทับโสร่งลายแดงอยู่ก้นแท้งค์ เสียชีวิตประมาณ 2 วัน  อาสาสมัครมูลนิธิใช้อุปกรณ์นำศพขึ้นมาจากแท้งค์น้ำให้เจ้าหน้าที่ชันสูตร 

 

หลอนพบศพเปลือย ในแท้งค์น้ำบนดาดฟ้าอพาร์ตเมนต์
 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ห้องพักเลขที่ 6410 ชั้น4ที่เกิดเหตุกับครอบครัวเมีย และลูก2 คน ชายหญิงอายุประมาณ 6-7ขวบ ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 23.00 น. วันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนบนดาดฟ้าก่อนเลิกลากัน ช่วงเวลานั้นผู้ตายอยู่กับลูกสาวบ่นว่าร้อนลงไปเล่นน้ำในแท้งค์น้ำและขึ้นมาและบ่นว่ายังคันตัวอยู่ ก่อนที่ลูกสาวจะเดินกลับไปที่ห้องจากนั้นผู้เสียชีวิตไม่กลับห้องพักทั้งคืน เมียชาวเมียนมาของผู้เสียชีวิตออกตามหาช่วงเย็นวันที่18เม.ย. ร่วมทั้งจุดธูปบนบาลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ไม่พบสามี ต่อมาก่อนพบศพเจ้าของอพาร์ตเมนต์พบว่าแผงไฟปั้มน้ำเตือนจึงให้ลูกจ้างไปดูเกจ์วัดน้ำรวมทั้งให้ขึ้นไปดูระดับน้ำในแทงค์ตกใจสุดขีดพบศพชายสภาพเปลือยในแท้งค์

 

หลอนพบศพเปลือย ในแท้งค์น้ำบนดาดฟ้าอพาร์ตเมนต์
 

ทั้งนี้ผู้พักอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุส่วนใหญ่เป็นพวกต่างด้าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์รู้สึกหลอนและสะอิดสะเอียนกับการพบศพในแท้งค์น้ำที่ต้องใช้น้ำอุปโภคบริโภค

หลอนพบศพเปลือย ในแท้งค์น้ำบนดาดฟ้าอพาร์ตเมนต์

 

ด้าน พ.ต.ต.ผดุง เจ้าของคดีกล่าวว่า คาดว่าผู้เสียชีวิตจะลงไปเล่นน้ำรอบสอง มีอาการเมาสุรา ก่อนหมดแรงหรือตะคริวกิน ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว นำศพส่งชันสูตร รพ.ตำรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป