หมอดูตาบอดทิพยเนตร เปิดดวง ประจำวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 สำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 7 แต่ละวันจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น มาอ่านกันเลย

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 สำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร ระบุว่า 

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

เกิดวันอาทิตย์

จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย

เกิดวันจันทร์

สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การเงินระวังจะเกิดความขัดแย้งแห่งผลประโยชน์ รักวัยใส หรือรักแรกพบอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา หรือแค่ความลุ่มหลงเท่านั้น

เกิดวันอังคาร

จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินมีโชค ความรักเป็นวันที่จำเป็นต้องห่างกันด้วยต่างคนต่างก็มีภาระกิจ

เกิดวันพุธ

จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างจนยิ้มแก้มปริไปทั้งวัน การเงินรับทรัพย์ แต่ต้องคิดก่อนใช้ ความรักเป็นวันที่บางคนอาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญ

เกิดวันพฤหัสบดี

พูดดีก็ดีไป แต่ถ้าพูดไม่ดีก็ระวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน การเงินจะได้จ่ายให้ช่าง ความรักเป็นวันดีของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ

เกิดวันศุกร์

การรอคอยอะไรบางอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินอย่าใจใหญ่ เพราะภาระคอยอยู่ข้างหน้าเยอะ ความรักเป็นวันที่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน

เกิดวันเสาร์

จะมีเรื่องให้เกิดความสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี ความรักหากมีทิฐิมากก็ควรลดลงเสียบ้างก็จะดีมิใช่น้อย

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เปิดดวง ประจำวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน