อัพเดตล่าสุด "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" หลังข่าวลือสนั่นรอบ 2

อัพเดตล่าสุด "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" อดีตนักการเมืองฝีปากกล้า หลังต้องบินไปรักษามะเร็งถึง สกอตแลนด์ ก่อนมีข่าวลือสนั่นรอบ 2

กำลังรักษาตัวเนื่องด้วยอาการป่วยมะเร็งอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองฝีปากกล้า ซึ่งก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ พร้อม ต๊ะ ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ลูกสาวชูวิทย์ ได้เดินทางไปประเทศอังกฤษ และจะไปต่อเครื่องบินมุ่งหน้าไปที่สกอตแลนด์เพื่อรักษาตัว 

อัพเดตล่าสุด \"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์\" หลังข่าวลือสนั่นรอบ 2

 

สำหรับก่อนหน้านี้นายชูวิทย์ได้ออกมาแฉเกี่ยวกับวงการธุรกิจจีนสีเทา ร่วมไปถึงเรื่องการเมืองต่างๆ ก่อนที่จะมีการประกาศว่าตนเองเป็นป่วยเป็นโรคมะเร็ง และมีการประกาศยุติการแฉ เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 2566 ที่โรงแรมเดวิสที่ผ่านมา เพื่อต้องการไปรักษาตัวที่ต่างประเทศ

อัพเดตล่าสุด \"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์\" หลังข่าวลือสนั่นรอบ 2
ขณะที่ อาการป่วยของนายชูวิทย์นั้น เจ้าตัวได้เปิดเผยว่าตรวจพบเป็นมะเร็งตับ ขนาดประมาณ 5 เซนติเมตร เมื่อช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา เป็นการตรวจพบมะเร็งตับ ในระยะที่ 3 เข้าสู่ระยะที่ 4 ซึ่งเป็นระยะเเพร่กระจาย อยู่ในช่วงของการรักษาตัว 

 

มีการรักษาทำคีโมมาอย่างต่อเนื่อง และวางแผนจะไปรับการรักษาที่ต่างประเทศในช่วงประมาณปลายปีนี้ ซึ่งการเป็นมะเร็งครั้งนี้ คาดว่าจะมีชีวิตอยู่ได้สูงสุดปีครึ่งถึงสองปี แต่หากเร็วสุดก็ประมาณ 8 เดือน

อัพเดตล่าสุด \"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์\" หลังข่าวลือสนั่นรอบ 2

ทว่าเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือที่ทำเอาแฟนคลับของ นายชูวิทย์ ถึงกับใจหาย แต่ข่าวลือดังกล่าวก็หลุดมาในโลกออนไลน์ไม่นานก็ถูกลบหายไป ทำให้หลายๆ คนต่างตั้งตารออัพเดตอาการล่าสุด ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อย่างใกล้ชิด 


ล่าสุดแฟนคลับนายชูวิทย์ได้หายใจโล่งๆ ได้แล้ว หลังจากที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ในอัพเดตอาการชูวิทย์ล่าสุด พร้อมสยบข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า "ข่าวลือเรื่องคุณชูวิทย์ไม่จริงนะครับ คนใกล้ชิดยืนยันว่า อยู่ในกระบวนการรักษาอยู่ครับ" 

อัพเดตล่าสุด \"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์\" หลังข่าวลือสนั่นรอบ 2

ข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว