วงในมาเอง "ครูขึ้นครู" บอกงานนี้มีหงายเงิบ ?

วงในมาเอง "ครูขึ้นครู" กุสุมา - สันป่าเหียง เอาผิดไม่ได้แล้ว บอกงานนี้มีหงายเงิบ แต่ชาวเน็ตยังปักหลัก ไม่ย้ายข้าง

ระอุกันต่อเนื่องสำหรับ #สันป่าเหียง ที่ทำเอาแฮชแท็ก กุสุมา ร้อนแรงสนั่นโลกออนไลน์ หลังจากที่สาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความแฉแฟนหนุ่มที่เป็นข้าราชการครู ซึ่งคบหากันมา 9 ปี แต่แอบปันใจให้ครูสาวที่ทำงานโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นในพื้นที่สันป่าเหียง จ.ลำพูน
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แชทลับ "ครูขึ้นครู" บทสรุป "กุสุมา" ทำแฮชแท็ก "สันป่าเหียง" ร้อนระอุ

วงในมาเอง \"ครูขึ้นครู\" บอกงานนี้มีหงายเงิบ ?

เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้านเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "กุสุมาสาวมือที่สาม ย่องเงียบจดทะเบียนกับครูหนุ่มเรียบร้อยแล้ว" พร้อมทั้งโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า "ไหนๆ ก็ไหนๆ ผู้หญิงอยู่ที่อำเภอแล้ว แจ้งมันเปลี่ยนชื่อเป็นกุสุมาไปเลย ตอนนี้คนทั้งประเทศคิดว่าชื่อครูกุสุมากันหมดแล้ว 5555

 

ส่งมาหา บอกกูแค่ว่า กุสุมา สันป่าเหียง แล้วกูจะรู้ไหมหล่ะ ว่าชื่อร้านหมาล่าแล้วทีนี้คนเข้าใจกุสุมาไปทั้งประเทศแล้ว ปล.ไม่ขอโทษนะ ติดปากแล้ว ครูกุสุมา" 
 

วงในมาเอง \"ครูขึ้นครู\" บอกงานนี้มีหงายเงิบ ?

 

ขณะที่เพจ คุณเบียร์เมียตำรวจ เปิดแชทที่คนทักมาว่าทั้งสองนั้นจดทะเบียนกันแล้ว โพสต์ทางเพจระบุว่า "ได้ข่าวจากวงใน บอกว่าตอนนี้ ครูน้อย กับผู้ชายไปจดทะเบียนสมรสแล้วจ้า หมาดๆ ร้อนๆเลย #ลำพูน #สันป่าเหียง" อีกทั้งทางเพจโพสต์เพิ่มเติมว่า ก่อนลงแอดดูแหล่งที่มาของข่าวละนะ ว่าเชื่อถือได้ เพราะนางรับราชการ

 

วงในมาเอง \"ครูขึ้นครู\" บอกงานนี้มีหงายเงิบ ?
อีกทั้ง เพจยังตั้งคำถามว่า "ไปจดหลังจากที่เกิดเรื่อง เขาคบกันมา 9 ปีนะ จดทะเบียนเพื่อหนีความผิด คนก็จะยิ่งด่าค่า รอเลย เดี๋ยวสังคมลงโทษเอง คนที่น่าสงสารคือเมียหลวงนะ อยู่ด้วยกันมา 9 ปี โคตรเสียเวลา" 

 


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปไม่นาน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และเขตพื้นที่ฯ ควรจะดำเนินการวินัยกับครูทั้งสองรายนี้
 

วงในมาเอง \"ครูขึ้นครู\" บอกงานนี้มีหงายเงิบ ?