อาลัย "ด.ต.ปิยะนันท์" ตำรวจทางหลวงลพบุรี เหยื่อเก๋งชน เสียชีวิตแล้ว

อาลัย "ดาบตาร์" ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ตำรวจทางหลวงลพบุรี โบกรถช่วงสงกรานต์ ถูกรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

จากกรณีเกิดเหตุ ดาบตาร์ ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ตำรวจทางหลวงลพบุรี ได้ถูกรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรให้แก่ประชาชน ช่วงระหว่างที่ประชาชนเดินทางกลับเข้าทำงาน หลังหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ จนบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา  ก่อนที่ ดาบตาร์ จะถูกนำตัวมารักษาต่อยังโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่ 18 เม.ย  2567 ซึ่งหลายคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้ ดาบตาร์ ผ่านช่วงเวลาวิกฤต

 

อาลัย ด.ต.ปิยะนันท์ ตำรวจทางหลวงลพบุรี เหยื่อเก๋งชน เสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดวันที่ 28 เม.ย. 2567 มีรายงานข่าวว่า ด.ต.ปิยนันท์ ได้เสียชีวิตแล้ว โดยสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากการบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะและสมอง โดยตลอดระยะเวลาที่เข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลตำรวจ ทางทีมแพทย์และพยาบาลได้ดำเนินการรักษาผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดในหอผู้ป่วยภาวะวิกฤต


โดยในคืนวันที่ 27 เม.ย.2567 เวลา 02.00 น. ผู้ป่วยมีความดันโลหิตต่ำ เนื่องจากหัวใจเต้นเร็วผิดจังหวะ ทีมแพทย์ผู้รักษาจึงได้ให้ยาแก้ไขตามอาการ (ยาเพิ่มความดันโลหิตในระดับสูงสุด) จนสามารถกลับมาปกติ แต่ระบบการทำงานของไตและตับนั้นลดลงเรื่อย ๆ

 

อาลัย ด.ต.ปิยะนันท์ ตำรวจทางหลวงลพบุรี เหยื่อเก๋งชน เสียชีวิตแล้ว

จนกระทั่งวันที่ 28 เม.ย. 2567 เวลา 08.10 น. ผู้ป่วยหัวใจหยุดเต้น หลังจากมีความดันโลหิตตกและหัวใจเต้นผิดจังหวะ รักษาด้วยยาตลอดระยะ 2 วันที่ผ่านมา ทำการกู้ชีวิตเป็นระยะเวลา 30 นาที


ซึ่ง พ.ต.อ. บัญชา ชีวะอิสระกุล นายแพทย์ (สบ 5) กลุ่มงานศัลยกรรมโรงพยาบาลตำรวจ แพทย์เจ้าของไข้พร้อมทีมแพทย์ที่เกี่ยวข้อง ได้ให้การรักษาอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่สามารถรักษาชีวิตผู้ป่วยไว้ได้ ผู้ป่วยเสียชีวิตในเวลา 8.53 น.

 

อาลัย ด.ต.ปิยะนันท์ ตำรวจทางหลวงลพบุรี เหยื่อเก๋งชน เสียชีวิตแล้ว