สลด พ่อดาราดัง "แองจี้ เฮสติ้ง" ขับเก๋งชนกำแพงเสียชีวิต

อุบัติเหตุสลด พ่อดาราดัง "แองจี้ เฮสติ้ง" ขับเก๋งพุ่งชนกำแพงเสียชีวิต คาดเป็นเพราะอากาศร้อนจัด เกิดวูบหมดสติ

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บสาหัสติดภายในรถ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

 

สลด พ่อดาราดัง "แองจี้ เฮสติ้ง" ขับเก๋งชนกำแพงเสียชีวิต

โดยในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดกำแพงปูนบ้านเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่เท่าตัวรถ ภายในรถที่เบาะคนขับพบระบบถุงลมนิรภัยทำงาน และพบร่างชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ Mr.Colin Robert Hastings อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ และเป็นพ่อของอดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง "แองจี้ เฮสติ้ง" 


โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ทำการตรวจสอบพบไม่มีสัญญาณชีพจร และมีเลือดไหลออกมาจากปากและจมูก จึงทำการช่วยปั๊มหัวใจ CPR และทำการประสานไปยังศูนย์สั่งการจังหวัดชลบุรี ขอสนับสนุนทีมแพทย์ฉุกเฉินในที่เกิดเหตุ และเร่งทำการยื้อชีวิต แต่เวลาต่อมาทีมแพทย์ได้ลงความเห็นว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคนดังกล่าว ได้สิ้นใจลงแล้ว 

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์เก๋งมาชนเข้ากับกำแพงบ้าน และเมื่อออกไปดูพบว่าคนขับหมดสติจึงได้รีบนำตัวลงจากรถ พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัยมาให้การช่วยเหลือ ซึ่งไม่เห็นคู่กรณีรถคันอื่นแต่อย่างใด คาดว่าคนขับน่าจะขับรถชนเอง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช พร้อมประสานแจ้งไปยังสถานทูตเพื่อทราบ และติดตามหาญาติให้มารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าอาจเกิดจากอากาศร้อน จนเป็นเหตุให้เกิดอาการวูบ จนรถเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านเสียชีวิต

ล่าสุดทางด้าน แองจี้ เฮสติ้ง ได้ทราบข่าวร้ายนี้แล้ว ซึ่งเธอได้โพสต์รูปภาพและข้อความผ่านทางอินสาตาแกรมว่า "I lost my father today. we are still in shock. I just need some time. (ฉันสูญเสียคุณพ่อในวันนี้ พวกเรายังคงช็อกอยู่ ฉันแค่ต้องการเวลา)"


นอกจากนี้ แองจี้ เฮสติ้ง ยังได้แชร์โมเมนต์ความอบอุ่นระหว่างเธอกับคุณพ่อในพิธีวิวาห์ของตนเอง

 

สลด พ่อดาราดัง "แองจี้ เฮสติ้ง" ขับเก๋งชนกำแพงเสียชีวิต

 

สลด พ่อดาราดัง "แองจี้ เฮสติ้ง" ขับเก๋งชนกำแพงเสียชีวิต