ระทึก เกิดเหตุเพลิงไหม้พร้อมกัน 2 จุดภายในซอยลาดพร้าว26 พื้นที่สน.สุทธิสาร จุดเกิดเหตุห่างกันเพียง 50 เมตร ไฟไหม้ลามบ้านติดกัน -คอนโด


30 เม.ย.67  เกิดเหตุเพลิงไหม้พร้อมกัน 2 จุดภายในซอยลาดพร้าว26 โดย เมื่อเวลา 16.55 น. ร.ต.อ.เสถียร ทิมทอง รอง สว. (สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยลาดพร้าว 26  แยก 2-1 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญาชาทราบ พร้อมประสานขอรถน้ำจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร สนับสนุนในที่เกิดเหตุ 


เหตุเกิดที่เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้บ้านเลขที่ 313  เพลิงลุกไหม้และลุกลามจากชั้นล่างขึ้นชั้นสองเจ้าหน้าที่ สดพ.และกู้ภัยสุทธิสาร  ลาดพร้าว และห้วยขวาง จึงเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลาม

ระทึกลาดพร้าว ไฟไหม้ บ้าน-คอนโด พร้อมกัน 2จุด ห่างแค่ 50 เมตร

รายละเอียดเพิ่มเติมผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุมีแรงลมทำให้เพลิงโหมลุกลามไปยังบ้าน2หลังที่อยู่ใกล้เคียงได้รับความเสียหายที่บริเวณผนังตัวบ้านและหลังคา และบ้านอีกหลังได้รับความเสียหายที่บริเวณผนังตัวบ้าน ท่อแอร์และกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้วอดหมดทั้งหลัง  

ระทึกลาดพร้าว ไฟไหม้ บ้าน-คอนโด พร้อมกัน 2จุด ห่างแค่ 50 เมตร


โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานอยู่ ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ อพาร์ตเมนต์  ความสูง 8 ชั้น ที่อยู่ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ห้อง ชั้นที่ 5 และลุกลามขึ้นชั้น 6 เจ้าหน้าที่ต้องใช้รดน้ำดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ทั้ง 2 จุด ทั้งสองเหตุการณ์ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 

ระทึกลาดพร้าว ไฟไหม้ บ้าน-คอนโด พร้อมกัน 2จุด ห่างแค่ 50 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเจ้าของบ้าน และเจ้าของห้องพักไปทำการสอบสวนที่ สน.สุทธิสาร และประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้ทั้ง 2 แห่งต่อไป